img

CÔ BA EDIT - NGƯỜI NẮM GIỮ "THÂM CUNG BÍ SỬ" CỦA TIKTOK LÀ AI?

 

Cô Ba Edit là một trong số các tác giả nổi tiếng trên TikTok nhờ việc chia sẻ kiến thức thú vị về nền tảng này mà không phải ai cũng biết. Cô ấy đã thu hút được nhiều người hâm mộ và người theo dõi. Mang đến cho gười xem thông tin hữu ích và mang lại thông tin tích cực cho người xem.

Chân dung Cô Ba Edit

                                                             Chân dung Kim Thoa, người sáng tạo các clip trên Cô Ba Edit

Cô Ba Edit, hay còn gọi là Nguyễn Thị Kim Thoa, sinh năm 1993, là một cô gái tràn đầy năng lượng và sẵn sàng học hỏi điều mới. Cô bắt đầu tham gia TikTok một cách tình cờ khi cả nước phải đối mặt với đại dịch Covid-19 vào tháng 8/2021. Trong thời gian giãn cách xã hội, cô đã tận dụng thời gian để học một khóa học ngắn hạn về TikTok.


Hình ảnh của Kim Thoa trên mạng xã hội

                                                                  Hình ảnh Kim Thoa trên Mạng xã hội

Trước đó, Cô Ba Edit đã kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, nhưng do dịch bệnh gây khó khăn trong việc vận chuyển hàng hóa, cô đã gặp nhiều khó khăn. May mắn thay, cô được một người bạn giới thiệu về TikTok và cô nhận ra rằng nền tảng này có tiềm năng rất lớn để phát triển cả bản thân và công việc, không chỉ để giải trí đơn thuần nữa.

Theo như cô gái 9x đã từng chia sẻ: “Sau 1 thời gian xây dựng kênh TikTok, các cơ hội hợp tác và những mối quan hệ chất lượng đến với mình ngày càng nhiều. Nhận thấy bản thân rất phù hợp với nền tảng này, mình bắt đầu lên kế hoạch nghiêm túc đường dài với TikTok”. 

Kênh TikTok Cô Ba Edit

                                                                          Kênh TikTok "Cô Ba Edit"

Tận dụng cơ duyên ấy, Cô Ba Edit đã phải làm việc nghiêm túc, thận trọng từng chi tiết để xây dựng kênh. cuối cùng, kênh TikTok của Cô Ba Edit đã trở thành một trong những kênh công nghệ nổi tiếng nhất trên TikTok hiện nay. Với hơn 2 triệu người theo dõi và hơn 36 triệu lượt yêu thích, mỗi video của cô thu hút hàng trăm nghìn đến vài triệu lượt xem và tương tác ổn định.

Giải nhất hạng mục #ThanhCongNghe trong cuộc thi Kỷ niệm 2 năm #LearnOnTikTok

                   Kim Thoa giành giải nhất hạng mục #ThanhCongNghe trong cuộc thi Kỷ niệm 2 năm #LearnOnTikTok 

Bằng sự nổ lực đánh đổi từ vật chất lẫn tinh thần, cô gái 9x đã giành giải nhất hạng mục #ThanhCongNghe trong cuộc thi Kỷ niệm 2 năm #LearnOnTikTok gần đây, minh chứng cho việc rằng "công nghệ không chỉ dành cho nam giới". Nhìn lại hành trình xây dựng nội dung và chia sẻ "tất tần tật" mẹo về công nghệ, cô đã cảm động chia sẻ.. Nhìn lại hành trình xây dựng nội dung và chia sẻ "tất tần tật" mẹo hay về công nghệ, cô nàng xúc động chia sẻ: “Tại TikTok, ai cũng có thể mang lại những giá trị cho cộng đồng và xứng đáng được tôn vinh với những đóng góp chất lượng, uy tín và sáng tạo. Video đầu tiên mình đạt hơn triệu lượt xem chỉ là hướng dẫn cách Duet trên TikTok.

Ban đầu mình chần chừ không dám đăng vì nó quá đơn giản, tưởng ai cũng biết nhưng khi đăng lên thì mình nhận được vô số những bình luận cảm ơn từ các bạn. Đây cũng chính là cú hích đầu tiên giúp mình thêm vững tin vào những giá trị của bản thân và quyết tâm gắn bó đến cùng hành trình này”.

undefined

Cô Ba Edit khác biệt so với các kênh công nghệ khác bằng việc tập trung chia sẻ những mẹo vô cùng đơn giản, dường như ai cũng biết nhưng thực sự lại có rất nhiều người tìm kiếm. Điều đặc biệt này kết hợp với cách quay video tự nhiên, dí dỏm và sự thân thiện đã giúp Cô Ba Edit mang đến cho khán giả nhiều thông tin hữu ích và tinh thần tích cực. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ những video bắt trend và hiệu ứng viral trên TikTok để thu hút sự quan tâm của khán giả.

Kênh Cô Ba Edit nổi tiếng với dạng nội dung hướng dẫn quay dựng các video bắt trend, bật mí nhiều thuật toán của TikTok. Kim Thoa chia sẻ: “Mình thường xem TikTok rồi mày mò học theo để làm các clip biến hình rồi đăng lên Facebook. Mọi người, đặc biệt là khách hàng của mình rất thích nên hay inbox hỏi cách làm. Mình quyết định làm hẳn một kênh về chỉnh clip và mẹo vặt công nghệ để ai hỏi thì gửi video để họ xem cho nhanh. Ai ngờ đâu được mọi người trên TikTok ủng hộ vượt quá mong đợi”.

Sắp tới, Kim Thoa sẽ tiếp tục phát triển đa dạng các nội trên kênh TikTok, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, hữu ích cho người xem. Hãy cùng theo dõi hành trình của cô ấy nhé!

Cùng xem thêm nhiều tin tức hấp dẫn tại Agenda !


Share: