img

“NHÀ CÔ NA” - CƠ DUYÊN BIẾN THÀNH SỞ THÍCH, SỞ THÍCH BIẾN THÀNH NGHỀ

Sau khi được tặng một chú mèo trước thời điểm dịch bệnh bùng phát, Nguyễn Đức Hoàng Hoa (28 tuổi) đã phát triển kênh nội dung về chăm sóc thú cưng với 4 em mèo đáng yêu là nhân vật chính. 


undefined


Với hơn 165 triệu lượt xem, 334K người theo dõi trên YouTube, 28,3 triệu lượt thích trên Tik Tok và 59K người theo dõi trên Facebook, Na Bông đã thành công trong việc biến đam mê của mình thành nguồn thu nhập thứ hai và đóng góp tích cực cho cộng đồng yêu động vật trong vòng 2 năm xây dựng thương hiệu "Nhà cô Na".

Mỗi ngày, Na Bông làm việc với vai trò nhân viên vận hành tại một công ty công nghệ ở quận 7 (TP.HCM). Tuy nhiên, vào buổi chiều và các ngày nghỉ, cô trở thành một nhà sáng tạo nội dung đa nền tảng và tự quản lý ba kênh mạng xã hội YouTube, Facebook và Tik Tok cho bốn con mèo của mình.

undefined
Na Bông may mắn nhận được con mèo đầu tiên tặng vào đầu tháng 3 năm 2020, ngay trước khi đợt dịch Covid đầu tiên bùng phát tại Việt Nam. Sự xuất hiện của Mon giúp cô giải tỏa áp lực cuộc sống trong môi trường đóng kín do đợt cách ly, đem lại niềm vui và sự an yên cho cô. Từ đó, cô quay và đăng tải những video về cuộc sống hàng ngày của mình cùng với mèo, với mong muốn chia sẻ niềm vui và sự bình yên cho mọi người.

Với tôn chỉ "Ở đây có bán niềm vui với giá 0 đồng", Na Bông muốn truyền tải cảm xúc tích cực từ cuộc sống bình dị bên mèo để giúp mọi người cảm thấy vui tươi và thoải mái hơn. Những video của cô nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người xem và chia sẻ.
undefined

Chương trình Q&A trên kênh "Nhà Cô Na Official"

Sau khi sống cùng Mon được 3 tháng và bắt đầu tạo nội dung, "Nhà cô Na" tiếp tục đón thêm thành viên mới là chú mèo đực tên Bi. Sau đó, khi hai con mèo con (Út và Dâu) ra đời, số lượng "miêu khẩu" nhanh chóng tăng lên thành 4. Từ đó, thương hiệu "Nhà cô Na" trở nên nổi tiếng với hình ảnh gia đình 4 con mèo xinh xắn: Mon, Bi, Út và Dâu.

undefined

Na Bông cùng 4 "miểu khẩu" của mình

Cô nàng Na Bông đã bất ngờ khi “Nhà cô Na” trở nên nổi tiếng. Và nhờ sự thành công của kênh YouTube chăm sóc mèo cưng của mình. Từ những trải nghiệm chăm sóc thú cưng, cô nhận ra rằng mỗi con vật đều có thể mang lại nhiều tình yêu và cảm xúc cho con người. Vì vậy, cô đã quyết tâm tham gia các hoạt động bảo vệ thú cưng tại TP.HCM để nâng cao ý thức và kiến thức về việc nuôi thú cưng cho mọi người.

Không chỉ chăm sóc cho các em mèo cưng, Na Bông còn dành hơn 50% thu nhập từ “Nhà Cô Na” để quyên góp cho các trạm cứu hộ chó mèo. Cô cũng tham gia bán áo gây quỹ để ủng hộ các trạm cứu hộ và nhiều hoạt động khác nhằm lan tỏa thông điệp về ý thức và trách nhiệm trong việc nuôi thú cưng. Tất cả những hoạt động này của cô là cách để cảm ơn cộng đồng yêu thú cưng đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng cô trong hành trình chăm sóc mèo cưng.
undefined
“Mình hy vọng sẽ ngày càng có nhiều người mở lòng với thú cưng, khi bạn cưu mang chúng thì chính chúng cũng sẽ nâng đỡ tình cảm, tinh thần và tạo niềm cảm hứng cho bạn”. Na Bông chia sẻ. Sự thành công trong việc tạo nội dung trên YouTube và các mạng xã hội đã giúp Na Bông trở nên tự tin hơn về bản thân và có nhiều ý tưởng sáng tạo hơn trong công việc. Thành công này cũng giúp cô trở nên hạnh phúc hơn với cuộc sống của mình tại TP.HCM.

Share: