img

Những sản phẩm Robot hút bụi lau nhà giá rẻ trong năm 2023

Xã hội ngày càng phát triển, những quan niệm công việc nhà chỉ dành cho phụ nữ ngày càng được đào thải vì dần dần người phụ nữ ngày nay càng trở nên hiện đại, và giỏi giang hơn không chỉ trong ngôi nhà của chính mình mà còn giỏi cả công việc ngoài xã hội. Vì thế những công cụ giúp phụ nữ công việc nhà ngày càng được quan tâm ra đời và phát triển hơn nữa. Không chỉ như con người mà thậm chí là hơn, những công cụ ấy ngày càng trở nên phổ biến, san sẻ bớt sự cực nhọc trong công việc nhà ngày nay. Để có thể giữ cho ngôi nhà luôn sạch sẽ thì robot hút bụi là thứ cần thiết cho mỗi gia đình, với các chức năng được cài sẵn thì đây quả là một cô giúp việc năng suất thời 4.0 giúp bạn cảm thấy ngôi nhà của mình luôn được sạch sẽ. 

Để các chị em phụ nữ có thời gian hơn chăm sóc bản thân và làm những công việc khác, ắt hẳn việc lau dọn sàn nhà và hút bụi mà chiếc máy này đem lại quả thực đã giúp chị em tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà không cần phải tốn công sức lau don nhà cửa thủ công trước đây nữa. Dưới đây là danh sách những robot hút bụi lau nhà với nhiều tính năng mà giá cả vô cùng phải chăng để bạn tham khảo.

  1. Xiaomi Lydsto R1 Pro

    Với tính năng vẽ bản đồ thông minh, Xiaomi Lydsto R1 Pro sẽ tạo và ghi nhớ bản đồ sau lần dọn dẹp đầu tiên giúp bạn yên tâm về mọi chỗ ngóc ngách của ngôi nhà của bạn sẽ nằm trong bộ nhớ của máy và lau dọn một cách cẩn thận từ lần đầu tiên trở về sau. Cùng với đó là khả năng tính toán nhanh chóng và cảm biến thông minh, tự điều hướng định vị. Từ đó lập bản đồ lau dọn chưa tới 1 giây, tốc độ này cao hơn so với các máy hút bụi lau nhà thông thường. Ngoài ra, điểm nổi bật của robot này sử dụng công nghệ hút bụi AD2.5 có khả năng hút hoàn toàn bụi bẩn, tự động hóa lau nhà và đổ rác. Khác với các máy hút bụi thông thường, Xiaomin Lydsto R1 Pro hộp chứa bụi nằm ở dưới bụng robot và đồng thời có 2 lỗ tường ứng với 2 lỗ trên dock sạc. Nhờ vậy, trong quá trình lau dọn sẽ tránh được việc phát thải bụi ra bên ngoài môi trường, nhằm đảm bảo sức khỏe cho đường hô hấp của mọi người.

    Với dung tích túi rác lên tới 3L nên bạn không cần phải tháo hộp rác đi đổ mỗi ngày mà khoảng vài ngày tới một tuần bạn mới phải đi đổ một lần. Và đương nhiên rằng, robot sẽ nhắc nhở bạn đi đổ khi đầy.

    Ngoài ra, với lực hút mạnh tới 3000Pa cùng với bộ lọc bụi HEPA hiệu suất caosẽ giúp  làm sạch hút hết bụi mịn, mảnh vụn, tóc và bụi tích tụ lâu ngày trong các khe hở lâu ngày mà tiếng động vô cùng nhẹ nhàng chứ không ồn ào như các máy hút bụi thông thường.

    Quả thực, Xiaomi Lydsto R1 Pro một sự lụa chọn không thể bỏ lỡ, khi mà những gì chúng ta nhận lại được quả thực xứng đáng khi giá cả chỉ rơi vào khoảng 7 triệu hơn là bạn có thể sở hữu robot này trong tay.

     undefined

  2. Dreame Bot W10

    Ngoài Xiaomi Lydsto R1 thì sản phẩm đến từ nhà Dreame Bot W10 cũng là một sự lựa chọn không thể bỏ lỡ. Vì sao lại như vậy?, vì Dreame Bot  tích hợp cả 4 chức năng hút bụi, lau, giặt, sấy trong cùng một chiếc robot. Được trang bị công nghệ của Chaimu Technology, giúp tự quay trở về dock sạc giặt sạch giẻ lau và sấy khô bằng khí nóng, thự hiện quy trình làm sạch hoàn toàn tự động đem lại hiểu quả cao trong việc lau dọn và khử khuẩn cho ngôi nhà của bạn. Và tiên tiến hơn nữa khi bạn cỏ thể điều khiển con robot này trên app điện thoại một cách dễ dàng.

    Lực hút siêu khỏe lên tới 4000Pa cùng với thời lượng pin lớn lên tới 6400mAh cho thời gian hoạt động làm việc lâu hơn, công nghệ lau xoay 360 độ làm sạch gấp đôi so với những máy thông thường giúp làm sạch ngay cả những viết bẩn khó vệ sinh nhất. Chiaat liệu khăn bằng vải gân và vải xốp, hấp thụ và khóa nước, nên Dreame Bot W10 sẽ giúp sàn nhà cảu bạn luôn sạch sẽ thông thoáng mà không để lại vết nước. Hiện nay, trên thị trường em robot này có giá tầm 13 triệu nhưng những ưu việt mà chiếc máy này đem lại là hoàn toàn xứng đáng.

     undefined

  3. Roidmi Eva

Mang trên mình thiết kế hiện đại cùng với khả năng tự động hút rác, giặt giẻ và sấy khô ngay vô cùng tiện lợi thì chắc hẳn Roidmi Eva xứng đáng nằm trong top robot hút bụi mà bạn nên có. Robot hút bụi nhà Roidmi Eva hình vuông nhỏ gọn được bo tròn 4 góc mềm mại, với thiết kế đặcbiệt này giúp chúng ta có thể len ỏi vào các góc, cạnh tường. Sở hữu công nghệ định vị LDS 360 độ tên tiến cùng với hàng loạt cảm biển thông minh, có khả năng phân vùng bản đồ độ chính xác cao dẽ giúp robot sẽ tránh được những vật cản dễ dàng và nhanh chóng. Hơn thế nũa, Roidmi Eva kết nối với ứng dụng điện thoại điều khiển từ xa bằng giọng nói thông qua Alexa hoặc Google home cô cùng tiện lợi.

Với động cơ mạnh mẽ lên đến 3200Pa, mình đảm bảo rằng ngôi nhà bạn sẽ được lau dọn một cách sạch sẽ ngay cả nhũng hở rãnh dù là nhỏ nhất, hệ thông khăn lau đôi, áp suất cao, với tốc độ xoay lên tới 180 vòng/phút, pin khủng lên tới 5200mAh cho phép máy lau dọn không gian lên tới 200m2 cho một lần sạc.

Với những thế mạnh tên thì Roidmi Eva xứng đáng nằm trong top robot hút bụi lau nhà đáng mua nhất năm nay. Và để sở hữu em này thì bạn cần tầm khoảng 15 triệu đồng và việc lau nhà hay hút bụi không còn là vấn đề nữa.

undefined

 

Trên đây, là top 3 những robot hút bụi lau nhà tiên tiến nhất hiện nay cùng với tính năng và giá cả hợp lí khác nhau, tùy vào khả năng tài chính cả nhân và nhu cầu cho ngôi nhà của bạn mà có cho mình lựa chọn người bạn trợ lý hiện đại phù hợp chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.