img

TOP 5 CHIẾC APPLE WATCH ĐÁNG MUA NHẤT NĂM 2023

Khithị trường ngày càng phát triển và Apple ngày càng cho ra nhiều sản phẩm Apple Watch khiến bạn phân vân lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Agenda nhé.

1.Apple Watch Series 6 viền nhôm

Mức giá tham khảo: 4.090.000- 4.690.000đundefined

Khi mới ra mắt vào năm 2020, sản phẩm này đã tạo nên một làn sóng đón nhận nồng nhiệt trong cộng đồng người dùng. Apple Watch Series 6 44mm được Apple nâng cấp ấn tượng lên 20% so với thế hệ tiền nhiệm và được trang bị nhiều tính năng đặc biệt.

Ngoài ra, ngoài các chức năng như xem giờ, trả lời cuộc gọi, gửi tin nhắn, Apple Watch Series 6 còn rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng. Đồng hồ có cảm biến SpO2 tích hợp cho phép bạn theo dõi nồng độ oxy trong máu. Ngoài ra, tương tự như các sản phẩm Watch SE, chức năng Fitness++ và Family cũng có sẵn.

 

2. Apple Watch SE

Mức giá tham khảo: 5.990.000-6.090.000đ 

undefined

Apple Watch SE là một trong các mẫu SmartWatch đáng mua nhất hiện nay. Sản phẩm có thiết kế gần giống với chiếc Apple Watch Series 3, với phần khung viền nhôm bền chắc và dây đeo cao su êm ái, đem lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho người dùng.

Điểm khác biệt giữa phiên bản SE so với thế hệ trước đó là màn hình được thiết kế rộng hơn 1.57 inch, độ phân giải 324 x 394 pixel giúp người dùng dễ dàng quan sát thông tin và thu được hình ảnh rõ nét hơn. Màu hồng đen phù hợp với tất cả các trang phục của bạn và bạn có thể dễ dàng chọn ra một bộ trang phục phù hợp với phong cách cá nhân của mình.

Ngoài ra, phiên bản SE còn được tích hợp tính năng phát hiện ngã đặc biệt phù hợp với người cao và được coi là trợ thủ đắc lực cho ông bà.

 

3. Apple Watch Series 5

Mức giá tham khảo: 4.590.000- 5.490.000

undefined

Phiên bản Apple Watch Series 5 mang đến nhiều cải tiến mới, đặc biệt là việc tăng kích thước màn hình lên 40mm và 44mm, phù hợp với những người có cổ tay nhỏ hơn.Mặc dù Apple Watch Series 5 đã ra mắt vào năm 2019 nhưng nó vẫn hỗ trợ các bản cập nhật phần mềm cho Watch 8.7 và thậm chí là Watch 9.0. Pin của Apple Watch Series 5 là 296 mAh và thời gian sạc đầy khoảng 2 giờ. Mặc dù, thời gian sạc vẫn còn hơi lâu, nhưng Apple Watch Series 5 vẫn được đánh giá cao với tính năng sạc không dây.

 

4. Apple Watch Ultra

Mức giá tham khảo: 18.990.000- 20.990.000đ 

undefined

Khi nhắc đến Apple Watch Ultra, kiểu dáng là yếu tố đầu tiên người dùng nhắc đến. Bởi vì dòng đồng hồ này được trang bị màn hình lớn nhất và nặng nhất. Cụ thể, Apple Watch Ultra có kích thước màn hình tối đa là 49mm và trọng lượng là 61,3g. Do đó, Apple Watch Ultra phù hợp với những người thích sự mạnh mẽ và nam tính. Điều đặc biệt ở Apple Watch Ultra là viên pin lớn của nó có thể kéo dài tới 60 giờ nếu kích hoạt chế độ tiết kiệm năng lượng. Không chỉ vậy, Apple Watch Ultra còn có hàng loạt tính năng độc quyền như còi báo động, GPS 2 băng tần, ứng dụng la bàn mới, chức năng độ sâu,...  .

 

5. Apple Watch Series 7 

Mức giá tham khảo: 7.490.000-8.490.000đundefined

So với các thế hệ trước, Apple Watch Series 7 vẫn giữ nguyên thiết kế. Tuy nhiên, điểm khác biệt của Apple Watch S7 là nó có thiết kế bóng bẩy và màn hình tràn viền khiến chiếc đồng hồ trở nên mỏng và bóng bẩy hơn. Diện tích của đồng hồ đã tăng 20% ​​và nội dung hiển thị tăng hơn 50% Apple Watch Series 7 mang đến trải nghiệm hiển thị thông tin nhanh hơn.

Bên cạnh đó, khung viền đồng hồ được làm bằng nhôm tái chế 100% giúp bảo vệ môi trường một cách tối ưu. Dây đeo silicone không thấm nước, mềm mại và thoải mái khi đeo suốt một ngày dài.

 

Xem thêm: Top 5 dòng macbook air thịnh hành nhất hiện nay

Share: