img

Câu chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ của cặp đôi tiktoker Linda Ngô và Phong Đạt

Linda Ngô và Phong Đạt là ai

 

undefined

Cặp đôi hot tiktok Linda Ngô - Phong Đạt

 

Linda ngô tên thật là Ngô Phương Thảo là một youtuber, Tiktoker nổi tiếng sinh năm 2000 (23 tuổi). Cô sinh ra và lớn lên từ nhỏ tại Nga, là một Việt kiều vì vậy cô có thể nói tiếng nga rất thành thạo. Nghề nghiệp của cô là tiktoker, youtuber, quản lý khách sạn. Phong Đạt tên thật là Lê Phong Đạt sinh năm 1994 (29 tuổi) tại Riga, Latvia. Anh chuyên ngành Quản trị tài chính yêu thích Tiếng Anh. Linda và Phong Đạt cùng chuyển về Việt Nam từ năm 2016. Linda và Phong Đạt cùng sinh sống tại Nga và quen nhau thông qua nhóm bạn tại Nha Trang. Trong nhóm chỉ có Phong Đạt là chưa đi làm vì vậy anh có nhiệm vụ đưa cô đi chơi, đi ăn hàng ngày. Doanh thu của cô khoảng 400 triệu 1 tháng ( Linda chia sẻ )

 

 

Chuyện tình yêu bắt đầu từ một lần “cưỡng hôn”

Khi đi chơi chung trong nhóm bạn thì ấn tượng ban đầu của Phong Đạt về Linda Ngô là người thân thiện, hài hước. Còn phía Linda cảm nhận anh này là một người đàn ông rất trưởng thành.

Cặp đôi vẫn giữ liên lạc sau lần gặp đầu tiên đó nhưng sau đó Phong Đạt ở Việt Nam còn Linda Ngô quay trở lại Nga để tiếp tục học tập. Như là định mệnh của nhau vô tình Linda về Việt Nam để ăn đám hỏi của nhà và gặp lại anh chàng. Lần gặp gỡ lại thì Phong Đạt bất ngờ “cưỡng hôn” Linda và từ đó cặp đôi chính thức quen nhau.

Cặp đôi bén duyên với công việc sáng tạo nội dung trên các nền tảng tiktok, youtube. Khi đại dịch đến thì cặp đôi vô tình làm video tiktok và được lên xu hướng nhiều bởi nội dung sáng tạo, chất lượng. Những video tiktok vui nhộn, hài hước của cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi người và từ đó họ chính thức nghiêm túc với công việc này luôn.

undefined

Những video được cặp đôi lên ý tưởng rất chỉnh chu

Nếu bạn lướt các trang mạng xã hội , bạn sẽ không khó để bắt gặp những nội dung về những video triệu view với những sự “troll” đùa nhau siêu vui nhộn nhưng vẫn cảm nhận được sự yêu thương của cặp đôi dành cho nhau. Bên cạnh đó còn có những video clip dạy nói tiếng Nga rất thú vị. Đó cũng là lý do khiến cặp đôi sở hữu hơn 5,2 triệu follow và hơn 230 triệu lượt thích trên nền tảng Tik Tok.

undefinedKênh tiktok triệu view của cặp đôi

 

Hành trình yêu nhau 6 năm và kết thúc bằng một đám cưới viên mãn

 

Trong tình yêu không thể tránh được những lúc xích mích hay mâu thuẫn. Những lúc xảy ra mâu thuẫn thì cả hai cho nhau không gian riêng để bình tĩnh và nhìn nhận sự việc. Từ đó rút nghiệm và hiểu hơn về đối phương. Về chuyện tiền bạc, cả hai khá thoải mái và thẳng thắn trong chuyện tài chính , bởi cả hai làm chung nên thu nhập cũng sẽ là của chung.

 

Sau 6 năm bên nhau thì vào sinh nhật tuổi 28 của Phong Đạt anh bất ngờ cầu hôn Linda. Màn cầu hôn được diễn ra bất ngờ với sự chứng kiến của những người bạn thân thiết của cả hai người. Trên trang cá nhân, Linda Ngô bày tỏ: “Lời hứa vu vơ ngày xưa 5 triệu followers thì sẽ cầu hôn mình, nhưng bây giờ mới 4,7 triệu thôi thì bất ngờ nhận được món quà lớn thật sự. Mình vẫn đang rất mừng, không nói được nên lời”.

 

Ngày 25/3 đám cưới của cặp đôi chính thức được tổ chức tại resort hạng sang ở Cam Ranh tỉnh Khánh Hòa. Một đám cưới được diễn ra ở không gian siêu đẹp ngoài trời với bãi cỏ xanh mướt , cát trắng, nắng vàng và view nhìn hướng ra biển.

 undefined

Đám cưới viên mãn của cặp đôi

 

Bên cạnh khung cảnh đám cưới đẹp đẽ thì dàn phù rể và phù dâu cũng thu hút ánh nhìn của các khách mời . Phía nhà trai xuất hiện vừa ngầu vừa hài hước. Phía nhà gái, cô dâu Linda Ngô được các chị em toàn hot girl và TikToker như Vũ Quỳnh Anh, Minh Trang (Chang Lacci), Lenka Ngô,...

undefinedDàn phù dâu xinh đẹp

undefinedPhong Đạt xuất hiện lầy lội cùng dàn phù rễ

Tại đám cưới của mình, cô dâu vừa khóc vừa kể lại hành trình yêu đương đầy xúc động : "Anh còn nhớ không? Ngày mình đi xem phim trước khi em sang Nga đi học, em đã ngủ gật vì phim quá chán và anh đã hôn vào đầu em. Mình chưa quen nhau mà anh đã hôn em rồi. Anh chưa bao giờ có một lời tỏ tình chính thức với em. Nhưng anh đã cho em câu trả lời bằng cách thay avatar Facebook”

undefinedLinda xúc động khi nhớ lại hành trình yêu nhau của cả hai

Trên mạng xã hội, người hâm mộ và nhiều người nổi tiếng cũng dành nhiều lời chúc phúc, bày tỏ sự ngưỡng mộ với đám cưới viên mãn của cặp đôi.

 

undefined

Cả hai hạnh phúc trước sự chứng kiến của khách mời và bạn bè

 

 

Xemthêm: Cô nàng youtuber gen Z Thạch Trang truyền nhiều cảm hứng


Share: