img

CÔ NÀNG YOUTUBER GEN Z THẠCH TRANG TRUYỀN NHIỀU NGUỒN CẢM HỨNG

Giữa thời đại 4.0 như hiện nay thì nền tảng Youtube luôn được mọi người ưa chuộng. Có những người xây dựng kênh youtube theo hướng tích cực với những content sạch thì cũng có không ít người xây dựng những content bẩn để nổi tiếng. Không chiêu trò, không tai tiếng, cô nàng Thạch Trang đã làm nên tên tuổi của mình với kênh Youtube 547.000 người theo dõi. Nhữngvideo của cô chia sẻ về đời sống hàng ngày của du học sinh, hay những chuyến đi khám phá thế giới, cô gái vớitên gọi khách my20s đã chiếm trọn trái tim khán giả, không chỉ là những bạn trẻ đang đi học xa nhà, mà còn rất nhiều tâm hồn trẻ khác đã được nạp năng lượng hay chữa lành tâmhồn. Hành trình xâydựng kênh, phát triển của nàng vlogger gen Z này có gì đặc biệthãy cùng Agenda tìm hiểu nhé.

 

Kênh Youtube hơn 540.000 người đăng kí của cô nàng

 

Thạch Trang là ai?

 

undefined

Cô nàng youtuber gen Z truyền cảm hứng cho giới trẻ 

Thạch Trang tên thật là Thạch Nguyễn Phương Trang, sinh năm 1998. Hiệntại là một youtubercó tiếng, đang là du học sinh ngành truyền thông tại Đức. Kênh Youtube của Trang chủ yếu chia sẻ về cuộc sống du học sinh tại Đức của cô nàng được nhiều bạn trẻ yêu thích.Bên cạnh đó kênh youtube của cô cũng có chia sẻ những cách phối đồ, makeup, chụp ảnh theo phong cách cá tính riêng của cô nàng này. Lạc quan, lí trí và ham học hỏilà 3 cụm từ mà Thạch Trang mô tả về bản thân mình.

undefinedPhong cách cá tính, đậm chất riêng

 

Cái tên My20s bắt nguồn từ đâu?

 

My20s có nghĩa là khoảng thời gian từ 20-29 tuổi - một quãng tuổi thanh xuân rất tươi đẹp. Cô nàng đặt tên này để thể hiện ý định rằng đây sẽ là nơi lưu giữ những kỉ niệm đáng nhớ nhất của tuổi trẻ.

Lối sống truyền cảm hứng tích cực

Sở hữu một gương mặt đáng yêu, cá tính và tràn đầy sức sống, makeup daily tuy đơn giản nhưng lại toát lên vẻ đẹp rạng ngời. Các video của Trang không quá cầu kỳ nhưng luônnăng lượng và thu hút mọi người. Cách nói chuyện mang nhiều lạc quan, yêu đời của cônàng khiến mọi người cũng vui theo và có nhiều năng lượng khi xem video của cô nàng hơn.

 undefinedNăng lượng tích cực là thứ thu hút nhất của cô nàng

 

Cơ duyên nào đưa Thạch Trang trở thành một YouTuber? 

 

ThachTrang đã chia sẽ rằng: “Mình là sinh viên ngành truyền thông nên muốn tạo ra một sản phẩm truyền thông gì đó của riêng mình. Mình nghĩ nếu làm được thì sẽ có lợi thế hơn khi đi xin việc ở Đức. Nên mình đã quyết định làm vlog về cuộc sống của mình và không ngờ là được mọi người đón nhận nhiều như thế.”

Kênh youtube của cô nàng có gì đặc biệt?

Kênhyoutube My20s thu hút người xem bởi là màu phim đậm chất vintage với nhạc nền jazzy thư giãn.Bên cạnh đó các thước phim của Trang luôn được đầu tư quay và cắt ghép tỉ mỉ. Cùngvới đó là lối nói chuyện đầy thân thiện, gần gũi, chia sẽ những thứ xung quanh cuộc sống của cô nàng cũng giúp những video của cô đến gần hơn với mọi người. Đây là một kênh YouTube hoàn hảođể truyền cảm hứng cho giới trẻ với những nội dung giải trí đơn thuần thoải mái, dễ chịu.

 Vlog một ngày du học sinh Đức thu hút hàng triệu lượt xem

 

Thạch Trang rút ra được điều gì từ hành trình làm Youtube của mình, và hướng đi cho kênh Youtube trong tương lai?

Video đầu tiên của Trang chia sẻ về "một ngày của du học sinh Đức" thực ra rất bình thường và không có quá nhiều điều đặc biệt. Chính vì thế chínhcô nàng cũng đã rất bất ngờ khi nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của mọi người. Khôngđể mọi người thất vọng về những video sau này của cô thì cô luôn thay đổitốt hơn, lắng nghe những lời góp ý của mọi người để cải thiện chất lượngvà đem đến những video chất lượng hơn cho các bạn theo dõi kênh của cô.

Đối với nội dung mà Trang đang muốn hướng đến trong thời gian tới thì côvẫn giữ cách chia sẻ về đời sống và lối sống của mình.Bởicô chia sẽ  “Trang muốn video gần gũi với khán giả nhất có thể, vì thế mình cũng muốn cùng các bạn trải nghiệm những điều mà mình trải qua hàng ngày” . Bên cạnh đó, dù là bất cứ chủ đề gì đi nữa, Trang cũng muốn và chắc chắn sẽ cố gắng giữ gìn được chất riêng của mình trong mỗi video. 

 undefined

Cô nàng vẫn tiếp tục cô gắng ra nhiều video chất lượng hơn

 

Trang có lời khuyên gì dành cho các bạn muốn làm YouTuber?


nàng nói rằng yếu tố để thành công trên con đường làm Youtuber hay những nghề của công chúng đó chính là “kiên trì” . Bởi khi bắt đầu làm vlog thì cũng chỉ có bố mẹ mình xem thôi. Các bạn cứ làm khoảng 4-5 video cho nó đầy đặn cái kênh một chút rồi giới thiệu nó vào các diễn đàn để mọi người biết đến. Đặcbiệt là hãy chú trọng chất lượng nội dung của kênh các bạn, có chất riêng biệt thì chắc chắn dần dần kênh sẽ phát triển thôi.

Xem thêm: 5 thói quen của những người thành công

Share: