img

Top 10 mẫu giày Adidas nam thể thao xuất sắc nhất trong năm 2023

Adidas là một trong những thương hiệu giày thể thao nổi tiếng có chất lượng hàng đầu. Thương hiệu cho ra mắt các mẫu giày phù hợp cho các sự kiện bình thường đến giày cho các hoạt động ngoài trời. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 10 mẫu giày Adidas nam thời trang xuất sắc nhất trong năm 2023. Theo dõi ngay nhé!

Tìm hiểu về giày của Adidas

Adidas được biết đến trên toàn thế giới với logo ba sọc đặc trưng. Cái tên adidas bắt nguồn từ tên của người sáng lập, cụ thể là Adolf (Adi) Dassler, người đến từ Đức. Ngoài ra, từ Adidas còn là viết tắt của cụm từ "all day I dream about sport".

Ban đầu, Adidas sản xuất giày dành riêng cho thể thao. Tuy nhiên, hiện tại Adidas cũng đang cho ra mắt những đôi giày casual cho đến những đôi giày outdoor đặc biệt với độ uy tín không hề thua kém giày thể thao. Chất lượng và kiểu dáng đẹp mắt luôn khiến những người yêu giày muốn sưu tập chúng.

Bạn sẽ tìm thấy những đôi giày Adidas nam với nhiều kiểu dáng và hoa văn khác nhau, từ đơn giản đến sặc sỡ. Giày từ Adidas cũng không phải là giày bình thường. Một số công nghệ được ứng dụng trên giày, chẳng hạn như mặt trên Techfit, đế ngoài của Continental và đệm Superlight Light Strike giúp giày Adidas thoải mái hơn khi sử dụng.

undefined

Thương hiệu giày nổi tiếng nhất thế giới

Top 10 mẫu giày Adidas nam tốt nhất, mới nhất

Tiếp theo, chúng tôi sẽ gợi ý những đôi giày adidas nam tốt nhất cho bạn. Những sản phẩm này được lựa chọn cẩn thận bằng cách xem xét chất lượng sản phẩm, đánh giá của người mua và mức độ tin cậy đối với người bán. Cùng theo dõi ngay nhé!

Giày Boost Star Wars ZX 2K 

Đây rồi, một đôi giày Adidas được sản xuất để kỷ niệm 40 năm bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao. Sự hiện hữu của chiếc thắt lưng màu nâu đặc trưng của nhân vật Han Solo khiến đôi giày này toát lên vẻ quyến rũ đặc biệt. Khi bạn mua nó, bạn sẽ nhận được thêm trang sức bằng ren và một tấm áp phích. Với những ai là fan của bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao thì chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm này!

undefined

Nổi bật với phiên bản giày Star Wars cực ngầu

Adidas Giày golf CodeChaos Boa

Chơi golf trên sân mở luôn thú vị và đầy thử thách. Tuy nhiên, khi trời mưa, bạn sẽ phải hoãn lại. Nếu chọn đôi giày này, bạn vẫn có thể chơi golf ngay cả khi trời mưa. Giày chơi golf Codechaos Boa được làm bằng vật liệu chống thấm nước. Vì vậy, bạn có thể tập trung khi vung gậy golf!

undefined

CodeChaos Boa có chất liệu không thấm nước, chơi golf khi trời mưa

Adidas Harden Vol 4 Shoes

Harden Vol 4 sẵn sàng là người bạn trung thành của bạn khi luyện tập hay chơi bóng rổ. Giày này được thiết kế với đế ngoài mang lại sự thoải mái khi rê bóng và cắt bóng. Nhờ lớp đệm siêu nhẹ ở đế giữa, bạn sẽ nhanh hơn khi di chuyển và chụp bóng.

undefined

Thiết kế của Harden Vol 4 Basketball giúp di chuyển linh hoạt hơn

Giày Adidas nam NMD_R1 V2 - FY5920

Bạn muốn mình thật nổi bật khi đi chơi cùng bạn bè? Hãy chọn Adidas NMD R1 V2 mã FY5920, đây là sự kết hợp giữa mặt trên màu neon và đế ngoài màu đỏ mang đến cho đôi giày này vẻ ngoài nổi bật. Mọi con mắt chắc chắn sẽ đổ dồn về phía bạn! Đảm bảo bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi mang nó cả ngày vì đế ngoài khá dày.

undefined

Thiết kế Adidas NMD_R1 V2 nổi bật thu hút mọi ánh nhìn

Giày Ultraboost DNA x Disney

Đừng tự nhận mình là nhà sưu tập giày Adidas nếu bạn chưa sở hữu mẫu giày phiên bản hợp tác này. Hợp tác với Disney, lần này Adidas đã mang đến nhân vật Goofy trên đôi giày của mình. Ngoài thiết kế đặc biệt, đế giữa của sản phẩm này sử dụng công nghệ Boost rất mềm mại. Không chỉ dùng để chạy bộ, những bạn năng động cũng có thể sử dụng cho các hoạt động thường ngày. Chân sẽ không dễ bị mỏi!

undefined

Kết quả của sự hợp tác giữa Adidas x Disney 

Giày Forum Mid FY4976

Nếu bạn muốn có được vẻ ngoài thời trang và sành điệu theo phong cách của những năm 80, thì những đôi giày này rất đáng để tham khảo. Forum Mid Shoes có thiết kế cắt giữa với màu nền trắng và một chút màu xanh lam. Sự kết hợp màu sắc này có thể tạo ra vẻ ngoài nam tính và lạnh lùng. Hãy kết hợp nó với quần  ôm vừa vặn hoặc quần jean bó để có vẻ ngoài thời trang hơn.

undefined

Thiết kế mid-cut theo phong cách thập niên 80 tại vẻ thời thượng 

Giày lười Superstar - FW7052

Cung cấp màu sắc trung tính với thiết kế tối giản, đôi giày lười Superstar chắc chắn rất phù hợp cho phong cách học sinh. Mặc dù trông đơn giản nhưng chi tiết dải băng hình chữ thập ở mặt trước khiến nó trông bớt đơn điệu hơn. Ngoài ra, bạn cũng sẽ không phải bận tâm khi mang vì đây là kiểu giày lười dễ mang, dễ kết hợp thời trang.

undefined

Thiết kế tinh tế rất thích hợp khi đi học

Giày Adidas nam Terrex AX3

Vừa chạy vừa thưởng thức vẻ đẹp của núi rừng chắc chắn là một cảm giác thích thú đối với những bạn thường chạy địa hình. Nếu bạn đi đôi giày này, bạn có thể chạy nhanh hơn ngay cả trên địa hình dốc. Không cần sợ trượt vì đế ngoài được làm bằng cao su Continental. Cho dù chạy trên bề mặt ướt hay khô, đế ngoài sẽ mang lại độ bám chắc chắn. 

undefined

Các hoạt động thể thao trở nên dễ dàng hơn với Terrex AX3 

Stan Smith M20324

Đối với những bạn muốn sở hữu những sản phẩm mang tính biểu tượng của Adidas, mẫu giày Adidas nam Stan Smith này có thể là lựa chọn phù hợp. Sản phẩm này có kiểu dáng rõ ràng với 3 sọc chi tiết ở dạng các lỗ nhỏ để vẻ ngoài trông vượt thời gian. Các điểm nhấn màu tương phản bổ sung ở mặt sau của giày làm cho nó trông hấp dẫn hơn. Hoàn hảo để kết hợp với trang phục giản dị yêu thích của bạn!

undefined

Stan Smith cho cái nhìn mang tính biểu tượng vượt thời gian

Adidas Giày đi nước Terrex Climacool Jawpaw

Terrex Climacool Jawpaw được sản xuất đặc biệt dành cho những bạn có sở thích chơi thể thao dưới nước. Sản phẩm này cung cấp một số ưu điểm đặc biệt giúp cho các hoạt động thể thao của bạn trở nên thoải mái và an toàn hơn. Phần trên của đôi giày này được làm bằng chất liệu Climacool sẽ giữ cho đôi chân của bạn luôn mát mẻ.

Trong khi đó, đế ngoài được làm bằng cao su Stealth có độ bám tốt nhất. Nhờ đó, bàn chân của bạn sẽ không dễ bị trơn trượt ngay cả khi bạn đi trên bề mặt ẩm ướt. Đôi giày còn giúp chân thêm thoải mái hơn, vì nó còn được trang bị những lỗ nhỏ giúp thoát nước tối đa.

undefined

Chơi thể thao dưới nước thoải mái và an toàn với Terrex Climacool Jawpaw

Tổng kết

Bài viết trên đây đã review cho bạn top 20 đôi giày Adidas nam có thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng nhất. Nếu là một tín đồ thời trang đam mê sản phẩm của Adidas thì đừng quên bỏ qua những mẫu giày trên nhé!