img

Top thương hiệu thời trang nổi tiếng được đánh giá cao trong năm 2023

Những tín đồ thời trang luôn muốn mua những sản phẩm tốt nhất và sang trọng. Lý do duy nhất cho điều này là sản phẩm của các thương hiệu thời trang nổi tiếng có chất lượng cao hơn so với các sản phẩm khác. Trong nội dung bài viết này, chúng tôi đã nghiên cứu những thương hiệu sang trọng và đắt tiền nhất trên thế giới.

1. Versace

Versace, hay Gianni Versace SpA, là một thương hiệu được thành lập bởi Gianni Versace vào năm 1978 tại Milan, Ý. Versace vốn được biết đến là một cửa hàng thời trang cao cấp có chuỗi cửa hàng lớn trên thế giới hiện nay.

Từ kính đến đồng hồ, từ quần áo đến phụ kiện sang trọng, thương hiệu bao gồm nhiều sản phẩm. Cũng thương hiệu này một trong những loại nước hoa tốt nhất của phụ nữ lưu trữ một số. Bạn có thể thêm bầu không khí quyến rũ và phong cách cho mình khi mua sắm trên Versace, một trong những thương hiệu nổi tiếng và được yêu thích nhất trên thế giới.

undefined

Versace là thương hiệu thời trang cao cấp tại Ý

2. Armani

Cũng giống như Versace, Armani là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất được mở ra thế giới từ Milona, ​​Ý trong những năm gần đây. Được thành lập bởi Giorgio Armani vào ngày 24 tháng 7 năm 1975, thương hiệu này có chuỗi cửa hàng lớn gần như khắp nơi trên thế giới.

Trong số các sản phẩm của Giorgio Armani, một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất trên thế giới, có thời trang cao cấp, sản phẩm may mặc, giày dép, kính mắt, trang sức, mỹ phẩm, đồng hồ đeo tay và phụ kiện quần áo. Sản phẩm của công ty tiếp thị dưới các nhãn hiệu Giorgio Armani Privé, Giorgio Armani, Armani Collezioni, Emporio Armani, AJ, Armani Jeans, Armani Junior và AX, Armani Exchange.

undefined

Armani là một thương hiệu được ưa chuộng nhất trên thế giới

3. Thương hiệu nổi tiếng Dolce & Gabbana

Một ngôi sao thế giới đang lên khác ở Milan, Ý, trung tâm thời trang là Dolce Gabbana. Được thành lập vào năm 1985 bởi hai nhà thiết kế Ý là Domenico Dolce và Stefano Gabbana, sản phẩm của gã khổng lồ thời trang bao gồm nhiều sản phẩm như quần áo, giày dép, túi xách, kính râm và đồng hồ.

Dolce Gabbana, thu hút sự chú ý đặc biệt với các sản phẩm xa xỉ của mình, đã trở thành một trong những thương hiệu đắt giá nhất ở Hollywood và tiếp tục phát triển cho tới hiện nay. 

undefined

Thương hiệu đắt giá nhất ở Hollywood

4. Fendi

Fendi, nằm trong danh sách những thương hiệu nổi tiếng nhất từ ​​trước đến nay, được thành lập vào năm 1925 tại Rome, một thành phố thời trang khác của Ý. Người sáng lập là Adele Casagrande và Edoardo Fendi. Thương hiệu Fendi nổi tiếng thế giới là một trong những nhà sản xuất túi "baguette" tốt nhất. 

undefined

Thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới đến từ thành phố Rome

5. Burberry

Burberry, một trong những thương hiệu thời trang lớn nhất thế giới, nổi lên ở Anh. Thương hiệu đã phát triển nhanh chóng sau khi thành lập và đã đạt đến cấu trúc có cửa hàng ở mọi quốc gia như hiện nay.

Thương hiệu này chuyên sản xuất quần áo, nước hoa và phụ kiện thời trang. Người sáng lập ra nó là Thomas Burberry và thương hiệu này bắt đầu cho ra những sản phẩm đầu tiên vào năm 1856. Họa tiết kẻ sọc đặc biệt của Burberry đã định vị công ty là nhãn hiệu bị bắt chước rộng rãi trên thế giới.

undefined

Thương hiệu thời trang lớn nhất thế giới từ Anh

6. Thương hiệu thời trang nổi tiếng Gucci

Gucci Fashion House, một liên doanh của Ý và Pháp, là một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Là một thương hiệu thời trang và đồ da, thương hiệu được thành lập vào năm 1921 bởi Guccio Gucci ở Florence, Ý. 

Thương hiệu Gucci, có uy tín lớn, đã mở chuỗi cửa hàng tại các thành phố quan trọng nhất của nhiều quốc gia trên thế giới và chiếm vị trí trong số những thương hiệu xa xỉ và nổi tiếng nhất.

undefined

Thương hiệu thời trang xa xỉ và nổi tiếng nhất thế giới

7. Dior

Dior, được biết đến là thương hiệu nổi tiếng nhất châu Âu, được thành lập vào ngày 21 tháng 1 năm 1905 bởi Christian Dior, người sinh ra ở vùng Manche của Pháp. Dior là một trong những hãng thời trang thành công nhất trên thế giới, có rất nhiều dòng sản phẩm từ mỹ phẩm đến quần áo thời trang, từ phụ kiện xa xỉ đến nước hoa. Đặc biệt phổ biến với phụ nữ, thương hiệu là thương hiệu đắt nhất và sang trọng nhất trong ngành thời trang.

undefined

Thương hiệu đắt nhất và sang trọng nhất ngành thời trang

8. Prada

Prada, một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới, bắt đầu hoạt động lần đầu tiên vào năm 1913 tại thành phố thời trang Milan. Người đã đặt tên cho thương hiệu này là Mario Prada. 

Thương hiệu thời trang cung cấp dịch vụ cho cả nam và nữ. Các sản phẩm của Prada bao gồm phụ kiện, túi xách và mũ. Cháu trai của Mario Prada, Miuccia Prada và Patrizio Bertelli, bắt đầu hợp tác với nhau từ những năm 1970 và đặt nền móng cho việc phát triển thương hiệu Prada trên trường quốc tế.

undefined

Thương hiệu thời trang nam và nữ nổi tiếng thế giới đến từ Milan

Tổng kết

Trên đây là top 10 thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới mà bạn không nên bỏ lỡ. Mong rằng qua bài review này bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hơn để lựa chọn những thương hiệu cũng như những mẫu thời gian mình yêu thích.