Tìm thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất cho một nhu cầu cụ thể không phải là nhiệm vụ dễ dàng. Lý do là cần phải tùy thuộc vào loại da, ngân sách và tính sẵn có của sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng nữa vì trong bài đánh giá này, chúng tôi sẽ thảo luận về một số thương hiệu bán chạy nhất mà bạn có thể cân nhắc.
Thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp này ra mắt lần đầu tiên vào năm 1994, khi Nars lần đầu tiên bán 12 sản phẩm son môi ở New York. Francois Nars - Người khởi xướng, sau đó đã tiếp tục phát triển các sản phẩm làm đẹp khác, từ bảng phấn mắt cho đến má hồng và son tint.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Nars là thương hiệu được đánh giá cao trên thế giới
Kể từ năm 1976, Benefit đã đồng hành cùng thế giới làm đẹp với những nét đặc trưng và sức hấp dẫn trong từng sản phẩm làm đẹp mà hãng sản xuất. Jane và Jean Ford đã thành công trong việc giới thiệu thương hiệu hấp dẫn cho mọi loại nhu cầu trang điểm với chất lượng cao nhất.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Mỹ phẩm tiện lợi cho nhu cầu làm đẹp cao cấp
Anastasia Soare, người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, ban đầu tin rằng lông mày là tài sản quan trọng quyết định kết quả cuối cùng của một vẻ ngoài. Từ các dòng mỹ phẩm về lông mày đầu tiên là Cindy Crawford và Kim Kardashian, Anastasia Beverly Hills giờ đây đã đáp ứng cho khách hàng nhiều loại mỹ phẩm làm đẹp khác nhau.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Thương hiệu chuyên cung cấp những sản phẩm làm đẹp cao cấp
Frank Toskan và Frank Angelo thành lập MAC Cosmetics vào năm 1984. Bản thân MAC là viết tắt của Make-Up Art Cosmetics. Ngoài danh tiếng nổi tiếng khắp thế giới, MAC còn cung cấp các sản phẩm làm đẹp da mặt, môi, móng tay và nước hoa.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Thương hiệu cung ứng mỹ phẩm làm đẹp đẳng cấp thế giới
L'Oreal đã tồn tại hơn một thế kỷ, từ năm 1909 cho đến nay. L'Oreal đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm chăm sóc tóc và đồ trang điểm, sơn móng tay cũng như các sản phẩm chăm sóc da.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Mỹ phẩm làm đẹp quốc dân L'Oreal
Là thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất trên thế giới, hầu hết tất cả các sản phẩm từ Maybelline đều được sử dụng rộng rãi. Không có gì ngạc nhiên khi bạn bắt gặp thương hiệu này hầu như mỗi ngày, kể cả trên bàn trang điểm cho mục đích sử dụng cá nhân thường ngày.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Thương hiệu làm đẹp chất lượng với giá thành phải chăng
Ban đầu, thương hiệu mỹ phẩm CoverGirl được phát triển bởi Công ty Hóa chất Noxzema. Sau đó, thương hiệu này được sáp nhập thành một phần của Procter & Gamble (P&G). Từ đó, thương hiệu CoverGirl được biết đến nhiều hơn và nhận được sự yêu thích của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Thương hiệu làm đẹp nổi tiếng CoverGirl
Chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với thương hiệu này bởi nó được sử dụng rộng rãi bởi các beauty vlogger hay chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới. Đây là thương hiệu được ra mắt và tạo dựng tên tuổi ở Newport Beach, California. Thương hiệu thường cho ra mắt các dòng mỹ phẩm có màu sắc nổi bật, chủ đạo là đỏ, hồng và nude phù hợp với giới trẻ.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Trải nghiệm cảm giác tươi mới với mỹ phẩm từ Urban Decay
Charles và Joseph Revson và CR Lachman đã làm việc để thành lập Revlon vào năm 1932. Khởi đầu với các sản phẩm làm đẹp dưới dạng sơn móng tay, cho đến nay đã có nhiều loại mỹ phẩm nổi tiếng do Revlon phát hành cho người dùng trên khắp thế giới.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Thương hiệu làm đẹp nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm chất lượng
Shiseido là thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất thế giới. Ra mắt vào năm 1872 và bắt đầu giới thiệu sản phẩm của mình tại Nhật Bản. Bản thân cái tên Shiseido được phỏng theo một cuốn sách kinh điển có nguồn gốc từ Trung Quốc. Thương hiệu cho ra mắt nhiều sản phẩm làm đẹp khác nhau bao gồm đồ trang điểm, nước hoa cũng như các dòng sản phẩm chăm sóc da.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Thương hiệu cung cấp mỹ phẩm hướng đến vẻ đẹp Á Đông
Giờ đây, bạn không cần phải phân vân nữa nếu muốn đầu tư vào những sản phẩm trang điểm tốt nhất trong phân khúc của mình. Các thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất trên thế giới luôn đổi mới và tạo ra những đột phá mới cho nhu cầu của mọi người đam mê làm đẹp.