img

3 CHƯƠNG TRÌNH AFFILIATE MARKETING TỐT NHẤT CHO NĂM 2023

1. Chương trình Affiliate Web Hosting

Chương trình Affiliate lưu trữ Web là một trong những loại phổ biến nhất hiện nay. Mọi trang Web đều cần lưu trữ, do đó, nhiều người thực hiện Affiliate chọn tạo trang Web về Digital Marketing, viết Blog hoặc kinh doanh trực tuyến để quảng cáo dịch vụ lưu trữ Web.

Để chọn chương trình Affiliate lưu trữ Web tốt nhất, bạn cần lựa chọn một giải pháp uy tín, chất lượng cao và nhanh chóng. Tỷ lệ giữ chân khách hàng trong lĩnh vực này rất cao, do đó, các nhà kinh doanh thường cung cấp mức hoa hồng hấp dẫn cho các kế hoạch được quảng cáo, khiến Web Hosting trở thành một lĩnh vực thu nhập cao cho các Affiliate.

Sau đây là gợi ý 3 chương trình Affiliate Web Hosting tốt nhất hiện nay:

1.1 Bluehost

Bluehost là một trong những công ty Web Hosting lớn nhất thế giới và đã trả hơn 5 triệu đô la tiền hoa hồng chỉ trong năm 2019. Chương trình của Bluehost được xếp hạng hàng đầu trong lĩnh vực lưu trữ Web.

1.2 HostGator

HostGator là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ Web nổi tiếng, với hơn 8 triệu trang Web đang được lưu trữ trên máy chủ. HostGator cung cấp một cấu trúc hoa hồng linh hoạt và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

1.3 Cloudways

Cloudways một nền tảng lưu trữ được quản lý tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ hiệu suất cao cho các nhóm đang phát triển và các doanh nghiệp nhỏ. Chương trình Affiliate của Cloudways cung cấp 2 cấu trúc hoa hồng hấp dẫn.

undefinedCloudways – một trong những nền tảng Web Hosting phổ biến nhất (Ảnh: themevi.com)

2. Chương Trình Affiliate Website

Các nhà phát triển website như Wix và Squarespace, cùng với các nền tảng thương mại điện tử như BigCommerce và Shopify, là những tên tuổi quan trọng trong lĩnh vực sản phẩm kỹ thuật số. Đối với blogger và doanh nghiệp muốn xây dựng website, bước đầu tiên là lựa chọn máy chủ.

2.1 Shopify

Shopify là trình tạo trang web thương mại điện tử phổ biến nhất thế giới, với hơn 400.000 người bán và 200% hoa hồng đáng kể cho các cửa hàng trả phí. Trang web của Shopify cũng cung cấp các câu hỏi thường gặp về đơn vị Affiliate và ý tưởng quảng cáo có thể tham khảo.

2.2 BigCommerce

BigCommerce là một nền tảng thương mại điện tử SaaS với hơn 60.000 người bán. Thương hiệu này được biết đến như một nền tảng thương mại điện tử được lựa chọn cho các thương hiệu đang phát triển, với tính năng tích hợp và chức năng nâng cao.

undefined

Nền tảng BigCommerce (Ảnh: thuatngumarketing.com)

2.3 3DCart

3DCart là một nền tảng E-commerce đang phát triển với tốc độ rất nhanh, có thể tổ chức chương trình của riêng mình và cung cấp 300% hoa hồng cho các chuyển đổi trả phí. Không những thế, công ty này còn đạt được tỷ lệ chuyển đổi khá cao.

3. Chương trình Affiliate Email Marketing

3.1 Constant Contact

Email Marketing là một phần quan trọng trong chiến lược Marketing của các Blogger, Influencer và Affiliate Marketer trên mạng xã hội. Constant Contact và GetResponse là hai nền tảng được đánh giá cao trong lĩnh vực này.

Constant Contact là công ty hàng đầu trong lĩnh vực Email Marketing, cho phép người dùng tạo những mẫu Email đẹp mắt và theo dõi số liệu thống kê real-time. Đặc biệt, Constant Contact còn cung cấp chương trình Affiliate cho phép người dùng kiếm được thu nhập hấp dẫn.

3.2 GetResponse

GetResponse là một nền tảng Marketing trực tuyến all-in-one, cung cấp nhiều tính năng đa dạng như tự động Marketing, kênh bán hàng, thương mại điện tử, quản lý quan hệ khách hàng, khảo sát và trình tạo biểu ngữ quảng cáo. GetResponse cũng có 2 chương trình Affiliate Marketing và sử dụng phần mềm theo dõi đơn vị liên kết độc quyền.

undefined

GetResponse cũng là một lựa chọn rất hấp dẫn dành cho các Affiliate Marketer (Ảnh: canhme.com)

3.3 ActiveCampaign

ActiveCampaign là một công cụ CRM và tự động hóa Email Marketing nổi tiếng với tính năng tự động hóa Marketing ấn tượng. Được thành lập từ năm 2003, ActiveCampaign đã xây dựng được tên tuổi trong vài năm qua.

Kết luận

Trước khi quyết định tham gia vào chương trình Affiliate Marketing nào đó, hãy kiểm tra tỷ lệ hoa hồng và thời lượng cookie. Tiếp đến, bạn nên xem xét liệu chương trình này có lặp lại hay cung cấp các khoản thanh toán một lần hay không. Cuối cùng, hãy chọn ra một thị trường ngách phù hợp với sở thích và sở trường của mình.

 

Share: