img

GroupM ra mắt agency mới cung cấp các giải pháp media tích hợp

EssenceMediacom Agency mới nhất của GroupM ra mắt với sứ mệnh trở thành ““The breakthrough agency”, - một Agency chú trọng vào việc cung cấp các giải pháp media tích hợp.

Vào ngày 31/1/2023, EssenceMediacom – agency “em út” nhưng có quy mô lớn nhất của GroupM tính đến hiện tại đã chính thức ra mắt. Nhỏ nhưng có võ, EssenceMediacom phá vỡ thiết lập khuôn mẫu của các agency từ xưa đến nay vốn xây dựng dựa trên các khía cạnh bao gồm media, creative, innovation và analytics, Agency này đầu tư vào việc  tìm kiếm các cơ hội mới cũng như cung cấp các giải pháp media tích hợp.

undefined

Là 1 dự án trực thuộc GroupM, tập đoàn đầu tư truyền thông của WPP, EssenceMediacom được phép truy cập và tham khảo kho dữ liệu phong phú cùng nền tảng benchmarks chắc chắn được hỗ trợ bởi GroupM Nexus – bộ phận cross-channel performance và Choreograph – nhà cung cấp dữ liệu và công nghệ của GroupM.

Hiện nay EssenceMediacom đang sở hữu hơn 10.000 nhân sự tại 120 văn phòng trên toàn cầu. Agency được dẫn dắt bởi Giám đốc Điều hành toàn cầu Nick Lawson, nên có thể coi công ty là sự kết hợp mạnh mẽ giữa hệ thống dữ liệu, hiệu suất, phân tích chuyên sâu với công nghệ sáng tạo. Không chỉ là giải pháp tích hợp, các chuyên môn hoạch định chiến lược truyền thông sẽ giúp công ty tiếp cận người dùng đa kênh trên quy mô lớn.

EMOS, hệ điều hành của EssenceMediacom, tập hợp các module công cụ, dữ liệu và là sự kết hợp công nghệ của Essence, MediaCom và GroupM, hỗ trợ cho chính EssenceMediacom và khách hàng của họ trên toàn cầu.

 

undefined

 

Ngay từ khi vừa ra mắt, Agency đã chạm ngõ với một danh sách khách hàng toàn cầu nổi tiếng bao gồm adidas,  Google, Mars, NBCUniversal, PlayStation, Bayer, Dell, Procter & Gamble, The Coca-Cola Company, Uber với tổng ngân sách media lên tới 21 tỷ USD (theo COMvergence, 2021).

 

Nick Lawson, Giám đốc Điều hành toàn cầu của EssenceMediacom, cho biết: “Quá trình này được thực hiện trong 9 tháng và tôi rất vui mừng khi thấy tham vọng kết hợp Essence và MediaCom của chúng tôi cuối cùng đã trở thành hiện thực. Điều củng cố thêm sự đột phá của agency chính là con người và chúng tôi sẽ kiên định với cam kết cung cấp một môi trường học hỏi không ngừng để họ phát triển và trở thành phiên bản tốt nhất của mình. Cùng với nhau, và với cốt lõi là phân tích, dữ liệu và công nghệ, tôi tin chắc rằng chúng tôi sẽ mang đến những bước đột phá tới khách hàng”.

 

undefined

 

Christian Juhl, Giám đốc Điều hành toàn cầu của GroupM, cho biết: “Sự kết hợp giữa sự tối ưu đo lường, dữ liệu của Essence với quy mô và chuyên môn hoạch định chiến lược của MediaCom sẽ tạo ra những điều độc đáo trên thị trường. Cùng với Mindshare, Wavemaker và mSix&Partners, việc ra mắt EssenceMediacom đảm bảo chúng tôi có các giải pháp và tư duy để đáp ứng nhu cầu của thương hiệu và các marketer đang tìm cách phát triển kinh doanh


Tác giả
about_img

Nguyễn Hoa

Tác giả
Tin tức tương tự
img