Các đơn vị Agency sẽ giúp cho các doanh nghiệp phát triển nhiều trên các phương tiện truyền thông. Việc tìm đến các đơn vị Agency thực hiện chiến dịch quảng cáo đã quen thuộc trong thời gian qua. Vậy làm sao để có thể lựa chọn được Agency phù hợp với định hướng kinh doanh của doanh nghiệp? Cùng tìm hiểu các tiêu chí cần thiết khi lựa chọn Agency giúp tiếp cận thêm khách hàng nhé!
Khách hàng muốn được cung cấp đầy đủ thông tin liên quan tới sản phẩm, dịch vụ mình muốn mua. Họ có thói quen so sánh chất lượng, giá cả sản phẩm giữa các doanh nghiệp, cửa hàng với nhau. Vì vậy, họ sẽ tìm kiếm thông tin từ các trang tìm kiếm, các trang bán hàng, tin tức,… Phần lớn khách hàng chỉ quyết định mua hàng khi đã có đủ thông tin. Các Agency dựa vào đó mà cung cấp dịch vụ quảng cáo nhằm tiếp cận tới khách hàng nhiều hơn. Từ đó, doanh nghiệp sẽ xây dựng thương hiệu, quảng bá sản phẩm, tiếp cận khách hàng, tăng doanh thu.
Các Agency sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ, sáng tạo và đầy năng động. Nhân viên marketing tại Agency có trình độ kĩ thuật cao, sáng tạo trong công tác truyền thông chuyên nghiệp. Cùng với đó, nhân viên của Agency có thể chia sẻ, đưa ra hướng đi đúng đắn cho doanh nghiệp. Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ tối ưu hóa ngân sách cho quảng bá sản phẩm trên phương tiện truyền thông.
Việc công nghệ phát triển dẫn đến hàng loạt các thay đổi xung quanh nó. Vậy nên kịp thời có thông tin, lên kế hoạch, chiến lược cùng thuật toán mới là điều cần thiết. Agency là nơi sẽ đảm bảo được các thông tin, chiến lược phù hợp, hiệu quả cho các doanh nghiệp. Qua đó doanh nghiệp có thể thu hút và tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.
Các Agency sẽ liên hệ và làm việc trực tiếp với các doanh nghiệp cần sử dụng dịch vụ. Doanh nghiệp có thể tối ưu được các thủ tục liên quan: dùng thẻ tín dụng, giải trình thuế,… Những điều này đều được Agency đảm bảo thực hiện, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian của mình.
>>> Xem thêm: Tại sao doanh nghiệp của bạn cần một công ty quảng cáo: Những lời khuyên từ chuyên gia
Agency phù hợp với doanh nghiệp hay không thể hiện thông qua thông tin mà họ cung cấp trong profile. Từ đây, doanh nghiệp có thể thấy được những hoạt động, dự án mà Agency này tạo dựng được. Qua đó, doanh nghiệp có thể lựa chọn Agency phù hợp và đúng với định hướng của mình hơn.
Một điều giúp Agency ghi điểm trong mắt doanh nghiệp là việc chắc chắn trong từng điều khoản cam kết. Agency cần khai thác thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, tìm hiểu mong muốn của khách hàng. Nhờ đó, Agency có thể đưa ra các kế hoạch, chiến lược quảng bá phù hợp với khách hàng nhất.
Các Agency nhỏ, chưa có độ chuyên nghiệp thường yêu cầu khách hàng một lượng ngân sách khá lớn. Cùng với đó là yêu cầu sử dụng các tài khoản chạy chiến dịch của họ. Thực tế, chạy quảng cáo dưới bất kỳ tài khoản nào thì cũng đều có các kết quả như nhau. Chính vì thế mà các doanh nghiệp cần phải tỉnh táo trước khi kí kết với các Agency.
Khi lựa chọn Agency thì việc uy tín và chuyên nghiệp cần được đặt lên hàng đầu. Agency phải thông báo những gì họ đang dự tính thực hiện, kế hoạch tài chính rõ ràng,… Hãy đặt câu hỏi để nắm bắt được toàn bộ các thông tin liên quan đến kế hoạch, lộ trình. Bên cạnh đó, cần nắm bắt thông tin về chi phí liên quan đến chiến dịch quảng bá sản phẩm.
Đây không phải là một trong số các tiêu chí chủ chốt để lựa chọn Agency. Tuy nhiên, Agency nào có kết nối với 2 ông lớn truyền thông này thì có uy tín rất cao. Có kết nối này giúp giải quyết nhanh chóng và đơn giản sự cố trong quá trình chạy quảng cáo.
Bài viết trên là những tiêu chí cần thiết khi lựa chọn Agency phục vụ cho chiến dịch quảng cáo. Mong rằng mọi người sẽ rút được kinh nghiệm trong việc lựa chọn đơn vị hợp tác uy tín.