img

Selfie cùng Barbie, các thương hiệu đã tham gia “cuộc vui” như thế nào?

Công ty truyền thông CARMA cho biết, mức độ thảo luận trên mạng xã hội về Barbieland đã tăng vọt kể từ khi NSX tung ra trailer mới nhất vào tuần này, trong số đó phản hồi tích cực tăng đến 31,6%. Cùng với đó, số lượng tìm kiếm và đề cập về Barbie trên toàn cũng cầu tăng mạnh với 23350%. Lượt traffic của website cũng tăng đáng kể từ khi trailer cuối cùng được tung ra, với con số ghi nhận tăng 67,2%. Trang Twitter cá nhân phim Barbie cũng thu về tương tác khủng, tăng mạnh lượt theo dõi và sở hữu hàng triệu lượt xem cho mỗi poster và hơn 30 triệu lượt xem ở trailer mới nhất.

 

undefined

Được biết trình tạo AI này sẽ tự động tách nền ảnh và người dùng có thể tự minh hoạ bức ảnh theo ý thích với các thao tác chỉnh màu, thêm text, vị trí,... của ảnh.. Việc có thể tạo ra tấm poster cho riêng mình 1 cách dễ dàng, người hâm mộ đã rất thích thú và khiến phương tiện này trở nên viral nhanh chóng, Bộ phim cũng theo đó ngay lập tức bùng nổ lượt quan tâm với lượng người dùng tăng chóng mặt. Không bỏ lỡ, các thương hiệu nhanh chóng bắt kịp xu hướng Barbie, chia sẻ các meme tùy chỉnh của riêng họ. Dưới đây là một số thương hiệu đã tham gia trend “chụp ảnh tự sướng cùng Barbie”.

Burger King

Đu trend phiên bản hơi kinh dị với dòng chữ: “This Barbie is flame-grilled” (Barbie này được nướng bằng lửa), Burger King nhấn mạnh trong quảng cáo này việc món ăn hamburger với phần thịt được nướng kỹ và đều tay, hình ảnh chiếc bánh với phần thịt cháy cạnh thơm lừng mùi gà nướng xèo xèo đã đánh sâu vào thị giác người xem.

undefined

McDonald’s

Không để thua đối thủ Burger King, McDonald’s ngay lập tức gia nhập đường đua khi chèn ảnh Burger gà cay kèm dòng chữ “This Barbie is getting everyone excited” (Tạm dịch: Barbie này sẽ giúp mọi người phấn khích). Phần gà được phủ một lớp bột cay, khiến món ăn trở nên cuốn hút hơn với người xem, Chỉ là một bức ảnh đu trend nhưng hãng đã thành công khiến người xem phải chảy nước miếng

undefined

Mercedes

Thương hiệu xe hơi sang trọng Mercedes cũng đã nhanh chóng bắt trend bằng cách đăng tải một số ảnh tự sướng của các tay đua F1 có tiêng cùng Barbie trên tài khoản Instagram của mình. Sự góp mặt của các tay đua F1 Lewis, George, Toto và Mick khiến cho fangirl phải rần rần khắp mạng xã hội. Dù sử dụng phông nền tương tự Barbie với tạo hình “ngầu đét” của các tay đua kèm các dòng chữ mô tả “He’s the type of guy…” hay “He’s greatest” các con dân mê và... mê trai đều phải đổ đứ đừ. undefined

Pizza Hut

Pizza Hut tại Ấn Độ sao có thể nằm ngoài cuộc đua bắt trend với dòng chữ “This Barbie helps you get rid of Monday blues” (Tạm dịch: Barbie này sẽ giúp bạn xua tan ngày thứ hai buồn tẻ). Thuộc lòng nỗi ngán ngẩm của mọi người vào sáng ngày thứ 2 đáng ghét, hãng đã đưa ra một thông điệp: ăn pizza chính là nguồn động lực giúp mọi người có một ngày thứ hai tràn đầy năng lượng. undefined

Universal Music

Universal Music là một tập đoàn âm nhạc đa quốc gia, sử dụng hình ảnh của những siêu sao nổi tiếng để quảng bá cho thương hiệu của mình là một trong những cách hiệu quả để đạt được nhiều lượt xem. Bài được đăng trên Twitter hiện đã được 1,780 lượt xem.

undefined

Julie’s

Thương hiệu bánh quy Julie’s tại Malaysia là 1 trường hợp đu trend vô cùng thành công bởi hình ảnh thương hiệu vô cùng phù hợp với khung hình Barbie, dễ nhận thấy logo của hãng là một cô gái với mái tóc vàng không khác gì barbie. I’m a Julie’s girl, in the Julie’s world” (Tạm dịch: Tôi là Julie, trong thế giới của Julie). Câu nói này được chế theo lời bài hát trong một vở kịch “Barbie Girl” của ban nhạc Đan Mạch-Na Uy Aqua vào những năm 2000. undefined

Nando’s

Trendy nhưng vẫn rất hài hước, chuỗi cửa hàng thực phẩm Nam Phi Nando’s đã khiến người xem phải cười đau bụng khi giới thiệu linh vật Barci của mình là Barbie mới trên trang Instagram có trụ sở tại Singapore. “I am the Barci in Barci world. Life in Peri-Peri, it’s fantastic!” (Tạm dịch: Tôi là Barci trong thế giới Barci. Cuộc sống ở Peri-Peri, thật tuyệt vời!). Vậy là trong thế giới của búp bê Barbie, chúng ta có một Barbie mới…một chú gà trống. undefined

Nhờ “cơn sốt” Barbie thống trị trên mọi mặt trận mạng xã hội. Các thương hiệu đã có cơ hội thu hút thêm khách hàng nhờ việc bắt trend nhanh nhạy giúp tăng lượng tương tác và tiếp cận tới nhiều người dùng hơn. Thật biết ơn về cuộc chơi này của NSX tuổi thơ bao người




Share:
Tác giả
about_img

Thu Thảo

Tác giả
Tin tức tương tự
img