img

Think Digital và bước chuyển mình với định vị mới: Make Marketing Better for People

Trong vòng xoay không ngừng của công nghệ và sự thay đổi liên tục của thị hiếu người dùng, Marketing đang trở thành một trong những ngành dẫn đầu trong việc đổi mới và đa dạng hóa. Vì vậy, để thúc đẩy tính cạnh tranh trong việc tiếp cận và tương tác với người dùng, các doanh nghiệp cần không ngừng đưa ra những chiến lược mới để đáp ứng nhu cầu biến hoá của khách hàng.

Khi người dùng thích trải nghiệm đa dạng và nhãn hàng cần xuất hiện đa kênh, Think Digital chuyển mình đa dạng hóa

Có thể nói, cuộc chiến gây ấn tượng với khách hàng giữa các thương hiệu đang trở nên gay cấn hơn bao giờ hết khi ngày càng có nhiều nền tảng quảng cáo mới được đưa vào cuộc đua. Sự phát triển vượt bậc của social commerce, big data, phân tích dữ liệu và AI đã mở ra những tiềm năng mới giúp thương hiệu thực hiện truyền thông hai chiều thông qua nhiều chiến lược, hình thức quảng cáo trực tuyến, truyền thông xã hội, PR, sự kiện, video marketing, email marketing đến quảng cáo di động.

Nhìn lại hành trình phát triển đã làm nên sự thay đổi về mặt chiến lược mạnh mẽ của Think Digital, chắc chắn phải nhắc đến những thương hiệu từ nhiều ngành hàng khác nhau đã đồng hành cùng Think Digital như Ngân hàng số Cake by VPBank, Golden Gate Group, Wilmar Calofic, Acer, Chupa Chups,  CJ, Kumho và Nam Á Bank. Tất cả đều là những cột mốc, dự án đáng tự hào mà Think Digital đã cùng nhãn hàng trải qua - những khoảng thời gian cùng nhau giải quyết được nhiều bài toán khó về truyền thông với những giải pháp đa dạng như Production (TVC & Key Visual), Hot page & influencer strategy, Social retainer, Website & Landing UI/UX, Packaging Design.

undefined

Năm 2023 được dự đoán sẽ là điểm khởi đầu cho định vị mới “Make marketing better for people” của Think Digital. Doanh nghiệp tin rằng bản thân mình phải là người đi đầu trong việc áp dụng công nghệ mới vào việc sáng tạo và thực thi ý tưởng, để mang đến các giải pháp truyền thông đáp ứng hiệu quả nhu cầu trong khía cạnh Marketing của nhãn hàng.

Với sự thiết lập cơ chế hoạt động đa dạng hóa, Think Digital tập trung vào các giải pháp giúp khách hàng đổi mới, hiệu quả và thành công trong hoạt động Sale & Marketing. Cụ thể, doanh nghiệp xây dựng và mở rộng hệ sinh thái với quy mô gồm 5 thương hiệu:

1. Think Digital – Innovative Digital Company cung cấp dịch vụ Marketing toàn diện, tập trung vào nền tảng Digital gồm: Xây dựng chiến lược Digital Marketing; Thiết kế, sản xuất các nội dung số trên Digital; Vận hành, quản lý các chiến dịch Digital Integrative; Paid Media Booking trên đa nền tảng Digital

2. XCreative – Giải pháp sáng tạo toàn diện cho khách hàng thương hiệu với các dịch vụ Video Production và Graphic Design Production, Creative Concept & Planning, Advertising & Key Visual Production.

3. Media Lab – Nền tảng hàng đầu về các giải pháp Media Buying và công nghệ quảng cáo.

4. THINKDEMY – Giải pháp tư vấn – đào tạo Marketing, Creative & Digital Transformation dành cho doanh nghiệp.

5. AI Marketing Platform – Nghiên cứu và phát triển các tích hợp công nghệ AI vào hoạt động Marketing và vận hành như Fine-tune Model Pre-trained Dataset, AI Chatbot, AI Writing Assistant.

undefined

Hàng ngày, chúng tôi bắt tay vào công việc sáng tạo của mình và tin rằng công việc này đang góp phần giúp khách hàng đổi mới, hiệu quả và thành công trong hoạt động Sale & Marketing. Điều này khiến cho công việc của chúng tôi có ý nghĩa, tạo ra động lực và thúc đẩy chúng tôi trong mọi hoàn cảnh cần ‘làm điều đúng đắn’ (do the right thing) để mang lại những giá trị đích thực cho khách hàng, đối tác” – chia sẻ của anh Hồ Đông Thụ, sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành Think Digital Việt Nam.

undefined

Định vị mới – diện mạo mới

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Think Digital được thiết kế tập trung thể hiện "sự dịch chuyển" – nơi mà sự ưu tú của thương hiệu được thể hiện chính xác, rõ ràng giữa một không gian tràn viền, cho thấy tiềm năng vô tận của vũ trụ công nghệ mới.

undefined

Các sản phẩm và dịch vụ trong hệ sinh thái "5 vũ trụ" của Think Digital thể hiện sự thống nhất khi truyền tải sự mệnh chung và sự linh hoạt riêng của từng mảnh ghép trong hệ sinh thái.

undefined

Bộ nhận diện mới đã truyền tải rõ ràng tinh thần cải tiến nhằm hướng đến sự hiệu quả của doanh nghiệp. Mỗi thương hiệu thuộc hệ sinh thái đều là mảnh ghép tối ưu để chúng Think Digital hoàn thành bức tranh truyền thông "vừa đẹp" với từng nhu cầu Marketing của doanh nghiệp.

Tác giả
about_img

Nguyễn Hoa

Tác giả
Tin tức tương tự
img