img

10+ quảng cáo Việt Nam hay maketer không thể bỏ qua

1. Quảng cáo gây quỹ “6 triệu ly sữa” của Vinamilk



Mở đầu quảng cáo với hình ảnh những quả bóng bay cao trên bầu trời xanh dưới nền nhạc của bài hát “Để gió cuốn đi”, câu hát “Sống trong đời sống cần có một tấm lòng. Để làm gì em biết không?” cứ nhẹ nhàng vang lên. Hình ảnh các em bé nghèo ở chốn thôn quê với nét mặt ánh lên niềm hạnh phúc khi được uống sữa 

Vinamilk

 giản dị mà gợi nên bao rung cảm, xót xa.


Quảng cáo gây quỹ

“6 triệu ly sữa” của Vi

namilk

Có thể nói, Vinamilk đã xây dựng được một quảng cáo thành công về cả mặt âm thanh lẫn hình ảnh, đặc biệt là trong việc truyền tải, thuyết phục người xem hiểu được ý nghĩa của việc gây quỹ “6 triệu ly sữa”. Không hề có những cao trào, kịch tính, chỉ đơn thuần là những hình ảnh bình dị nhất, đời thường nhất, kết hợp với giai điệu bài hát quen thuộc đã có thể hoàn toàn chinh phục được người xem.

2. Quảng cáo bánh Chocopie của Orion


Vào cuối năm 2010, hãng Orion tung ra đoạn quảng cáo với thông điệp “Tình như Chocopie”. Hình ảnh hai anh em nhường nhau chiếc bánh Orion được ông đồ tặng làm người xem cảm thấy thật tình cảm, đáng yêu từ đó nêu bật lên chữ “Tình”. Đoạn quảng cáo đã giúp Orion truyền đi thông điệp yêu thương, ngọt ngào từ chiếc bánh orion đến với mọi người.


Quảng cáo bánh Chocopie của Orion

Chiến dịch quảng cáo bánh Chocopie với thông điệp “Tình như Chocopie”, biểu hiện rõ nhất qua việc bài hát ‘‘Nụ cười tròn tròn như bánh Chocopie” đã trở nên vô cùng thân thuộc với trẻ em nói riêng và người xem truyền hình nói chung.

3. Chiến dịch quảng cáo “2nd Lives” của Coca Cola


Chiến dịch quảng cáo của Coca Cola

 “2nd Lives” thật sự khiến người xem ấn tượng bởi sự sáng tạo không giới hạn của họ. Đoạn quảng cáo mô tả cuộc sống đời thường của những người dân Việt Nam và hình ảnh Coca Cola xuất hiện mọi lúc, mọi nơi trong từng ngóc ngách cuộc sống. Với việc thiết kế một bộ nắp đa năng giúp “hồi sinh” những chiếc vỏ chai rỗng tưởng chừng như bỏ đi đã khiến cho cuộc sống trở nên dễ dàng thú vị hơn.


Chiến dịch quảng cáo “2nd Lives” của Coca Cola

4. Quảng cáo sữa Zinzin của công ty sữa Elovi


Quảng cáo sữa Zinzin của công ty Elovi từng gây sốt một thời, câu hát “Bay cao nào, nhảy cao nào, nào nhảy cùng Zinzin”, trở thành câu hát quen thuộc của các em nhỏ và các mẹ khi dỗ con em mình. Đoạn quảng cáo này thực sự vui nhộn, đáng yêu khiến cho các em nhỏ vô cùng thích thú và đây thực sự là một cách quảng cáo sản phẩm thành công của Elovi.

Xem thêm>>> 

Ambient Advertising là gì? Cách để tạo quảng cáo độc đáo


5. Quảng cáo “Về nhà đón Tết – Gia đình trên hết” của Neptune


Quảng cáo “Về nhà đón Tết – Gia đình trên hết” phát sóng năm 2017 này Neptune là quảng cáo Tết có 

tên chiến dịch hay

 và khiến người xem thực sự cảm động. Quảng cáo kể về câu chuyện của những người con ăn tết xa quê, tuy đoạn quảng cáo ngắn ngủi Neptune cũng kịp truyền đi thông điệp hãy về nhà khi có thể, hãy trân trọng từng giây phút bên nhau, không có tình gì quý bằng tình thân. Quảng cáo này đã thực sự chạm đến trái tim người xem.


Quảng cáo “Về nhà đón Tết – Gia đình trên hết” của Neptune

6. Quảng cáo “Người trao Tết sum vầy” của hãng Pepsi


Đây là một đoạn 

quảng cáo Việt Nam hay

 và cảm động của pepsi. Nội dung quảng cáo kể về một người cha quên đi chính cái tên của mình miệt mài công việc trên đường ray và đứa con trai đi học xa quê về cùng cha mình giúp đỡ những người những người xa quê trên tàu được về quê ăn tết. Đoạn quảng cáo tuy ngắn ngủi những Pepsi cũng đã kịp truyền tải lời cám ơn và tri ân đến những người hi sinh thầm lặng.

7. Quảng cáo “Tinh tuý vị thời gian” của Hãng Vinacafe


Với giọng kể khoan thai, từ tốn và kết thúc bằng thông điệp tinh tuý vị thời gian vinacafe đã kể về một câu chuyện rất hay và gần gũi về những trải nghiệm trong suốt hơn 45 năm qua và chính họ không phải ai khác, là người thấu hiểu hết tinh hoa trong hương vị thơm ngon nguyên bản của cà phê.

8. Quảng cáo “Người trao Tết sum vầy” của Pepsi


Tết đã về rất gần, ai ai cũng đều háo hức muốn trở về sum họp bên gia đình của mình, thì ở đâu đó ngoài kia, vẫn còn những con người đang ngày đêm tận tâm với công việc, những người sẵn sàng đánh đổi cái Tết của riêng mình để mang đến sự sum vầy vẹn tròn cho người khác – họ, chứ không phải ai khác, là những Người trao Tết sum vầy.


Quảng cáo “Người trao Tết sum vầy” của hãng Pepsi

Chiến dịch lược marketing của pepsi

 thông qua quảng cáo viết lên câu chuyện về một người cha quên đi cái Tết của chính mình để miệt mài với công việc trên đường ray là một trong 

các quảng cáo ấn tượng

 . Chàng trai đi học xa về đã cùng chung tay với cha mình giúp rất nhiều người trên đoàn xe được an toàn về nhà đón Tết. Gói gọn trong một đoạn phim ngắn chưa đầy 3 phút ngắn ngủi, Pepsi đã thay mặt hàng triệu người dân Việt Nam gửi lời cám ơn và tri ân đến sự cống hiến và hi sinh của những con người thầm lặng.

9. Đi để trở về 4 – Biti’s Hunter


Ý tưởng xuyên suốt với 

tên chiến dịch hay

 đó là “Đi để trở về” được Biti’s tiếp tục khai thác với phim ngắn “Hành Trình Đặc Biệt của Tết x Biti’s Hunter” và bài hát “Tết về sớm nhé” qua giọng ca Phan Mạnh Quỳnh.

Đến năm thứ 4, Biti’s không còn chia sẻ hành trình là những chuyến du lịch đầy hoài bão của tuổi trẻ, mà là hành trình mang Tết trở về. Với cốt truyện đơn giản nhưng sâu lắng, những âm thanh đời thường rất đỗi thân quen, Biti’s thúc giục người trẻ về nhà sớm hơn Tết này.


Đi để trở về 4 – Biti’s Hunter

Cả cuộc đời bạn dành để sải bước đến những chân trời mới. Nhưng mỗi năm Tết chỉ đến một lần, để bạn còn ở cạnh những người thân yêu.

“Vì khi bạn về, bạn mang cả Tết trở về.”

10. Quảng cáo “Tinh tuý vị thời gian” của Hãng Vinacafe


Với giọng kể khoan thai, từ tốn và kết thúc bằng thông điệp tinh tuý vị thời gian vinacafe đã kể về một câu chuyện rất hay và gần gũi về những trải nghiệm trong suốt hơn 45 năm qua và chính họ không phải ai khác, là người thấu hiểu hết tinh hoa trong hương vị thơm ngon nguyên bản của cà phê.

Tags: Quảng cáo
Share:
Tác giả
about_img

Tác giả
Tin tức tương tự
img
img
img
img