Mgid là thuật ngữ chỉ một quảng cáo trung gian hiển thị trên các website, blog. MGID giúp hiển thị quảng cáo tự nhiên nhất và giúp người chạy quảng cáo kiếm tiền được từ các quảng cáo đó như Google Adsense, họ sẽ thuê các vị trí (phù hợp với khả năng tài chính có thể chi trả) trên website của bạn để hiển thị sản phẩm của họ hoặc khách hàng. Khi có click vào sản phẩm từ quảng cáo, tùy vào lượt truy cập và sự chuyển đổi thì MGID sẽ trả cho bạn 1 số tiền nhất định vào tài khoản Paypal hoặc payoneer.
>>> Xem thêm: Ví điện tử là gì
MGID hiện nay được xem là một mạng quảng cáo vô cùng uy tín, thanh toán đầy đủ chi phí cho những người tham gia. Tuy nhiên thì quảng cáo MGID hiển thị vô cùng kén khách và mang tính thẩm mỹ chưa được cao.
Với lượng traffic từ hàng nghìn website với hàng trăm triệu lượt truy cập, đi với đó là xu hướng quảng cáo ngày càng tăng do các doanh nghiệp chú trọng đầu tư hơn thì MGID đã trở thành những lựa chọn hàng đầu chủ yếu dành cho:
Với những người đang chạy quảng cáo tìm kiếm nguồn traffic chất lượng đến từ quảng cáo tự nhiên, nếu muốn chạy quảng cáo MGID thì cần cân nhắc kỹ và triển khai chiến dịch MGID để MGID đo lường hiệu quả hơn. Nhưng bắt buộc phải hiểu rõ khái niệm MGID là gì. Native Ads với MGID sẽ phù hợp với các đối tượng chạy quảng cáo sản phẩm ở các ngành như tài chính, sức khỏe, làm đẹp, tài chính,…
Bạn có thể tự trả lời câu hỏi lý do nên chạy quảng cáo mgid là gì dựa vào những điểm mạnh sau.
Dễ dàng lên chiến dịch quảng cáo sản phẩm nhạy cảm: Đây là lợi thế của MGID vì chạy quảng cáo nhạy cảm trên các nền tảng facebook, google rất khó vì kiểm soát vô cùng chặt chẽ, có thể chiến dịch quảng cáo sẽ bị dừng đột ngột nhưng MGID sẽ dược xử lý vô cùng triệt để và dễ dàng đăng tải.
Kết
Hiện nay có nhiều cách quảng cáo tự nhiên giúp bạn đưa sản phẩm của mình gần hơn với người dùng và quảng cáo Mgid được xem là hiệu quả đáng cân nhắc với người chạy quảng cáo. Không chỉ giúp bạn đạt được mục tiêu mà còn giúp mang về một khoản thu nhập tương đối. Hy vọng các bạn đã hiểu được Mgid là gì và điểm mạnh, yếu của phương thức quảng cáo này, từ đó sẽ có chiến lược quảng cáo phù hợp với ngành hàng của mình.