Starbucks sẽ tung ra một loạt các sản phẩm hấp dẫn từ Frappuccino phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ phong cách tươi sáng và táo bạo của BLACKPINK.
Mùa hè này, Starbucks sẽ kết hợp với Nhóm nhạc nữ K-pop hiện tượng BLACKPINK để mở ra một trải nghiệm mới nhằm kích thích các quân đoàn BLINK trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Từ ngày 25 tháng 7 trong một khoảng thời gian giới hạn, Starbucks cho ra mắt một loại Frappuccino mới có chủ đề BLACKPINK mang tính biểu tượng, cùng với bộ sưu tập phiên bản giới hạn gồm đồ uống phong cách và hàng hóa phong cách sống tại một số cửa hàng Starbucks chọn lọc.
BLINK cũng như người hâm mộ Starbucks có thể mong đợi một mùa hè tươi sáng hơn, táo bạo hơn và sôi động hơn với hàng loạt sản phẩm sôi động thể hiện tinh thần đáng yêu và phong cách không thể bắt chước của nhóm nhạc giật gân đã chiếm được trái tim người hâm mộ trên toàn cầu.
“BLACKPINK đồng nghĩa với tính xác thực, táo bạo và tự tin, khiến họ trở thành một lực lượng truyền cảm hứng vượt qua các khu vực địa lý và văn hóa. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với một trong những biểu tượng lớn nhất của thế hệ này, người phù hợp với trọng tâm của chúng tôi là nâng cao tinh thần của khách hàng cũng như người hâm mộ thông qua kết nối con người để tạo ra Trải nghiệm Starbucks khó quên,” Emmy Kan, phó chủ tịch cấp cao kiêm chủ tịch Starbucks Châu Á Thái Bình Dương cho biết.
Người hâm mộ sẽ thích thú với bộ sưu tập BLACKPINK + STARBUCKS, một dòng sản phẩm hoành tráng gồm 11 loại đồ uống và 6 phụ kiện phong cách sống nổi bật với bảng màu hồng và đen tương phản đặc trưng và các họa tiết graffiti ngộ nghĩnh. Sản phẩm phiên bản giới hạn gợi lên bầu không khí vui tươi và năng lượng tràn đầy năng lượng của nhóm nhạc nữ, đồng thời thể hiện sự tự tin với tâm thế sẵn sàng sống một mùa hè tuyệt vời nhất.
Phiên bản hợp tác giới hạn sẽ có sẵn bắt đầu từ ngày 25 tháng 7 tại một số cửa hàng Starbucks chọn lọc trên khắp Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc, Philippines, Singapore, Thái Lan, Đài Loan và Việt Nam cho đến khi hết hàng.
Xem thêm: Twitter chính thức bị đổi tên thành “X”, logo chim xanh huyền thoại bị xóa sổ hoàn toàn