img

Những Mẫu Quảng Cáo Hiệu Quả Để Đạt "Chốt Ngàn Đơn""

NHỮNG MẪU VIẾT QUẢNG CÁO ẤN TƯỢNG GIÚP BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

Thử nghiệm ngay 5 mẫu viết quảng cáo mà Prodima đã tổng hợp vào chiến dịch Facebook Ads, Instagram Ads, Twitter Ads, LinkedIn Ads… để thấy hiệu quả mang lại nhé:

Mẫu viết quảng cáo dạng “GIẬT TÍT”

Để tạo một bài quảng cáo "giật tít", hãy nhớ rằng nội dung cần ngắn gọn và dễ đọc, nhưng vẫn phải cung cấp thông tin hấp dẫn và độc đáo để tạo hiệu ứng tốt.

Để thu hút sự chú ý của khách hàng, bạn có thể sử dụng các chiến thuật sau:

  • Thêm con số linh hoạt vào tiêu đề: Sử dụng con số trong tiêu đề giúp người đọc tin cậy và thấy được giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Tuy nhiên, hãy tránh sử dụng con số quá lố để không làm mất lòng độc giả.
  • Đặt ra các câu hỏi "làm sao / làm thế nào / là gì": Sử dụng các câu hỏi trọng tâm trong tiêu đề sẽ kích thích sự tò mò của người đọc và làm họ quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
  • Cấu trúc câu bỏ lửng: Viết các câu chuyện bỏ lửng sẽ kích thích sự mong đợi và tò mò của người đọc, và tăng khả năng họ trở thành fan theo dõi của trang của bạn.
  • Giảm giá, ưu đãi: Các chiến thuật giảm giá và ưu đãi luôn mang lại kết quả tuyệt vời trong các chiến dịch quảng cáo, và không bao giờ lỗi thời.
  • Sử dụng các chủ đề theo các Trend đang hot nhất: Theo dõi các xu hướng thị trường và sử dụng các chủ đề hot nhất để tạo sự chú ý và tương tác với khách hàng.
  • Sử dụng giật tít dưới dạng cảnh báo: Sử dụng các tiêu đề có tính cảnh báo, như "Đừng bỏ lỡ cơ hội" hoặc "Cảnh báo: sản phẩm giới hạn" sẽ tạo ra sự tò mò và nhu cầu của người đọc.

Mẫu viết quảng cáo sử dụng “HÌNH ẢNH NGƯỜI NỔI TIẾNG”

những mẫu viết quảng cáo ấn tượng

Hợp tác với Influencer (Người nổi tiếng) sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều người dùng và tăng khả năng bán hàng cao hơn

Mẫu viết quảng cáo dạng “REVIEW”

Để viết một bài đánh giá chi tiết và hữu ích, không nhất thiết phải quá dài dòng. Một lời khuyên quan trọng là bạn nên chọn lọc thông tin và tập trung vào những điểm nổi bật nhất của sản phẩm để giới thiệu một cách tinh tế. Việc này sẽ giúp khách hàng không bị quá tải thông tin, đồng thời tăng độ tin tưởng và khả năng mua hàng của họ khi đọc bài viết của bạn.

Mẫu viết quảng cáo dạng “ĐƯA RA GIẢI PHÁP”

Nội dung bài quảng cáo của bạn nên đưa ra các vấn đề mà người dùng đang gặp phải. Đồng thời gợi ý sản phẩm sẽ giúp họ giải quyết vấn đề triệt đề.

Tuy nhiên, bạn không nên tâng bốc sản phẩm quá “lố” sẽ khiến người đọc phản cảm và thoát ra ngay lập tức. Tốt nhất là xây dựng một câu chuyện thú vị để giúp họ cảm thấy tin cậy vào bài quảng cáo của bạn hơn.

Mẫu viết quảng cáo dạng “KỂ CHUYỆN”

“Kể chuyện” là một trong những mẫu viết quảng cáo ấn tượng khơi gợi sự tò mò, khiến người đọc chú ý đến thương hiệu của bạn. Tuy nhiên, việc đưa câu chuyện vào bài viết quảng cáo phải thực sự khéo léo, nếu không sẽ bị phản tác dụng.

Câu chuyện bạn kể nên có thật, sẽ tốt hơn nếu bạn khai thác chúng từ những khách hàng đã từng mua, đang sử dụng sản phẩm của bạn. Để câu chuyện thêm hấp dẫn, bạn nên tạo cái kết bất ngờ hoặc sử dụng câu nói ấn tượng.

Những mẫu viết quảng cáo ấn tượng

Một ví dụ về cách viết quảng cáo dạng “Kể chuyện”

Dưới đây là 3 lưu ý quan trọng giúp bạn tạo ra bài quảng cáo “kể chuyện” hiệu quả:

  • Sử dụng ngôn ngữ chân thật, thêm thắt cuộc hội thoại đời thường => điểm cộng dễ đi vào lòng người đọc.
  • Liên kết câu chuyện khéo léo cùng với những điểm nổi bật của sản phẩm.
  • Không cần quá hoàn mỹ, nên ưu tiên sự “mộc mạc và gần gũi” sẽ càng cuốn hút.

5 Tips tạo mẫu viết quảng cáo thu hút

Sau khi tìm hiểu về những mẫu viết quảng cáo ấn tượng, AgendaVietnam “bật mí” cho bạn 5 tips hữu ích khi viết quảng cáo Facebook đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả, cụ thể:

Đặt tiêu đề cuốn hút

Tiêu đề đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng đối với bài quảng cáo. Thậm chí, một bài viết hay cũng có thể bị bỏ qua nếu tiêu đề không gây được hứng thú. Vì vậy, tạo ra một tiêu đề độc đáo sẽ giúp thu hút khách hàng đến với sản phẩm của doanh nghiệp và giữ họ ở lại lâu hơn. Để làm được điều đó, bạn cần hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để viết một tiêu đề đúng trọng điểm và đem lại kết quả tốt nhất cho chiến dịch quảng cáo của bạn.

Những mẫu viết quảng cáo ấn tượng

Tiêu đề hấp dẫn sẽ thu hút người đọc click vào ngay lập tức

“Đánh” trúng tâm lý người đọc

Hiện nay, đối với người tiêu dùng, độ tin cậy của sản phẩm là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn sản phẩm. Với sự phát triển của các chiến dịch quảng cáo, người dùng đã trở nên phòng bị và khó tính hơn với vô số thông tin quảng cáo tràn ngập trên thị trường.

Vì vậy, khi thực hiện chiến dịch marketing, việc tìm hiểu về xu hướng, nhu cầu và hành vi của nhóm khách hàng mục tiêu là rất quan trọng. Dữ liệu thu thập được sẽ giúp bạn tạo ra các bài viết quảng cáo linh hoạt và phù hợp nhất với tâm lý của người dùng.

Tuy nhiên, để thu hút sự chú ý của người đọc và kích thích sự tò mò, bài viết quảng cáo của bạn cần có sự khác biệt và độc đáo. Đồng thời, bạn cũng cần cân nhắc để đảm bảo sự cân bằng giữa thông điệp quảng cáo và phản ứng của người dùng, tránh tạo ra tác động tiêu cực.

Thêm các câu nói tạo sự khẩn cấp

Khách hàng thường sợ lỡ điều gì đó, đặc biệt là những chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn. Khi nhận được thông báo, họ thường sẽ nhanh chóng bấm vào liên kết để xem sản phẩm được quảng cáo. Để tạo ra sức ép và khuyến khích khách hàng mua hàng ngay lập tức, bạn nên sử dụng thời hạn cụ thể trong bài viết. Điều này khiến cho khách hàng cảm thấy rằng đây là cơ hội hiếm có để mua sản phẩm ưa thích với giá hời, và họ sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội này.

Nhấn mạnh vào lợi ích của sản phẩm

Đừng chỉ chăm chăm tạo ra những mẫu viết quảng cáo ấn tượng một cách quá “lố” khi lãng phí thời gian để giải thích cho người đọc rằng thương hiệu của bạn nổi tiếng như thế nào?!

Cách làm thông minh là giúp người đọc nhận thấy được sản phẩm của bạn chính là giải pháp tốt nhất cho vấn đề mà họ đang gặp phải.

Ví dụ: Bạn muốn viết bài quảng cáo về sản phẩm chăm sóc da mới nhất. Lúc này, khách hàng có thể chưa quan tâm nhiều về thương hiệu của bạn. Cách tốt nhất để thu hút họ là bạn phải làm nổi bật công dụng của sản phẩm: trị thâm, trị nám, làm trắng, thời gian phục hồi làn da…

Thêm Hashtag!

Hashtag là yếu tố không thể thiếu đối với các bài quảng cáo trên Facebook, nó sẽ mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho thương hiệu bạn:

Thu hút khách hàng tiềm năng: Bạn có thể tiếp cận với rất nhiều người dùng mới quan tâm và biến họ thành khách hàng tiềm năng.

Tăng độ nhận diện thương hiệu: Việc sử dụng các Hashtag sẽ giúp bạn dễ dàng quảng bá sản phẩm / dịch vụ mới ngay trên Fanpage. Đồng thời, còn khuyến khích khách hàng chia sẻ thông tin rộng rãi hơn đến những người khác.

Tăng lượt tìm kiếm: Hashtag giúp những người có cùng sở thích về một chủ đề kết nối với nhau. Và điều này cực kỳ có lợi cho những thương hiệu mới đang muốn truyền tải thông điệp sản phẩm của mình.

Hỗ trợ quảng bá các chương trình / sự kiện đặc biệt: Hashtag xuất hiện trong các bài quảng cáo sẽ tăng cơ hội được nhiều người biết đến và tham gia.

Được sử dụng phổ biến trên nhiều trang mạng xã hội: Bạn có thể đăng cùng một nội dung trên nhiều trang mạng xã hội như: Instagram, Facebook, Twitter, Zalo… Điều này giúp Hashtag của bạn được tìm kiếm nhiều hơn.

Những mẫu viết quảng cáo ấn tượng

Hashtags giúp tăng độ nhận diện thương hiệu và thu hút nhiều người dùng quan tâm đến sản phẩm mới

Lời kết

AgendaVietnam đã tổng hợp những mẫu viết quảng cáo ấn tượng giúp bạn có thể “hạ gục” khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn có thể tạo ra nhiều bài viết quảng cáo hấp dẫn và thu được kết quả tốt nhất.

 

Tags: #content
Share:
Tác giả
about_img

July Dang

Tác giả
Tin tức tương tự
img
img
img
img